2

898 2 1
                                    

Mà Nguyễn Mị đối nàng nói trong lời nói, cho dù tất cả đều là lời nói thật, nhưng cũng ít nhất nhất định có điều giấu diếm --- càng tiến thêm một bước tưởng, coi hắn tu vi, như thế nào sao biết được nói này rất nhiều bí văn? Sợ là sợ nàng nói cho chuyện của nàng, tất cả đều là Bùi Túc yếu nàng nói như vậy đi!

Lâm Tử Diệp thật mạnh hạp thượng trang sách, trên mặt hiện lên hiếm thấy một chút che lấp, giờ khắc này, nàng đối Bùi Túc cảnh giác tâm lên tới cao nhất phong: Bùi Túc, ngươi nói cho ta biết rốt cuộc có bao nhiêu, mới là thật tướng!

vip chương và tiết 66 tâm tình đột phá

Kết quả ngày hôm sau Linh Tố giống như mấy ngày trước đây giống nhau tìm đến Lâm Tử Diệp tâm sự thời điểm, của nàng trên mặt tràn đầy khuôn mặt u sầu, xinh đẹp trong suốt đôi mắt cúi xuống dưới, vẻ mặt vô tình bộ dáng.

Hôm qua vũ sơ phong đột nhiên, hôm nay cũng là tốt thời tiết, diễm dương cao chiếu, trời trong như tẩy.

Lâm Tử Diệp tâm tình cũng theo thời tiết chuyển tình --- trên thực tế nàng vốn chính là cái giỏi về mình điều tiết khống chế cảm xúc nhân, hôm qua tra tìm này có liên quan khế ước □ là lúc, tâm tình xác thực làm hỏng một trận tử, nhưng là cho tới hôm nay, ở ngủ trên giường ăn no ăn no đứng lên sau, nàng liền lại hồi phục thần hoàn khí chừng.

Bảo trì một loại bồng bột hướng về phía trước tâm tình, ước chừng cũng là người tu chân cần chú ý chuyện hạng chi nhất đi. Mặc kệ gì thời điểm, cũng không muốn cho chính mình hãm ở phản đối cảm xúc bên trong lâu lắm, dù sao trên thế giới không có gì khó khăn là không thể đủ giải quyết , phương pháp cũng đều là nhân nghĩ ra được .

Nhìn Linh Tố hiện tại bộ dáng, Lâm Tử Diệp thân thủ đi ra sờ sờ của nàng đầu --- nàng so với Linh Tố lược cao, Tiểu Bạch hoa Linh Tố muội giấy đi là chim nhỏ nép vào người lộ tuyến, thân cao ước chừng bất quá là một thước lục, mà nàng hiện tại đại khái qua một thước thất, lấy hai người thân cao kém mà nói, sờ sờ đầu cái gì thực thuận tay. Linh Tố tóc mềm tinh tế, xúc cảm nhất lưu.

Tiểu cô nương có chút ủy khuất biết biết miệng, nhìn nàng vẻ mặt lã chã dục nước mắt bộ dáng.

Nhiều thế này thiên hạ đến, Lâm Tử Diệp cũng đối của nàng chân thật ý tưởng có biết một hai .

Đối Linh Tố mà nói, mãn đầu óc đều là phong hoa tuyết nguyệt, không thể nói không tốt, nàng không thể gật bừa, nhưng là không tất yếu đối của nàng ý tưởng hèn mọn. Hơn nữa chỉ cần không chạm đến tình yêu trong lời nói đề, không thử đồ thay đổi nàng đối tình yêu chuyện này chấp nhất, Linh Tố kỳ thật vẫn là cái có thể câu thông tiểu cô nương.

Hiện tại nhìn nàng cái dạng này, Lâm Tử Diệp tròng mắt vừa chuyển liền hiểu được lại đây.

Còn có cái gì hội tạo thành nàng hiện tại này cảm xúc? Đơn giản chính là Lâm gia cùng với Trữ gia đám hỏi này chuyện này bái!

Uy uy uy, Trữ Hi Cảnh a, ngài vẫn là, thực * miệng rộng ba a!

Linh Tố ủy ủy khuất khuất nhìn nàng một hồi lâu, lại đây ôm lấy cánh tay của nàng, dùng sức làm nũng lắc lắc, ngữ mang cầu khẩn:“Lâm tỷ tỷ, lâm tỷ tỷ......”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lô đỉnh nữ phụ thượng vị ký - Nevsaynev (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ