Erza Scarlet:một cô gái sở hữu thân hình cực chuẩn và mái tóc đỏ rực,cô là hot girl và hoa khôi của trường Erza là học sinh giỏi nhất trường với nhiều thành tích về học tập và cả các môn thể thao. Hiện giờ cô là lớp trưởng của lớp 9/4. Erza có 1 lượng fan cực kì đông đảo. ( không hiểu sao mình lại iu chị này thế)
Jellal Fernandes:là một anh chàng hot boy nổi tiếng ở trường,đặc biệt trên khuôn mặt anh có một hình xăm khiến anh nổi bật hơn. Chàng trai này có một lượng fan nữ khiến cho các chàng trai khác phải ghen tị. Anh từng thi nhiều cuộc thi và đạt được nhiều giải thưởng.
Anh có tình cảm đặc biệt với Erza.Natsu Dragneel: chàng trai thuộc hạng công tử nhà giàu. Nhưng ít khi làm bài và phải chịu những hình phạt của lớp trưởng. Anh có một mái tóc màu hồng là thành phần nổi bật trong lớp vì anh ta luôn gây ra rắc rối nhiều nhất. Anh rất sợ Erza và hay đánh nhau với Gray.
Lucy Heartfilia:một cô gái sở hữu một mái tóc vàng hoe trong rất xinh xắn,đáng yêu. Cô là người tình trong mộng của Natsu. Cô có vẻ hơi phá phách,cô cực kỳ sợ Erza. Học lực của cô khá tốt nên cô giữ cho mình một chức vụ là lớp phó học tập.
Gray Fullbuster: anh chàng này là một hot boy khá lạnh lùng. Anh sở hữu một lượng fan nữ hùng hậu, học lực không kém,anh thường sợ Erza và cuốn sổ hình phạt của cô ta. Anh có mái tóc màu xanh đậm hơi bù xù. Anh có vẻ yêu Erza nhưng chưa dám nói.
Juvia Lockers:Juvia là cô gái xinh đẹp không kém phần Lucy. Cô là lớp phó kỉ luật trong lớp,cô có mái tóc màu xanh được uốn cong phần đuôi. Juvia cuồng Gray,rất yêu Gray,đã nhiều lần tỏ tình với Gray nhưng đều bị từ chối.
Đây là lần đầu tiên mình làm nên có gì không hay thì góp ý cho mình nha chứ đừng ném đá mình nha. Cảm ơn mọi người nhiều lắm!!!!♡♡♡♡