Chap 4: Juvia nổi giận

887 48 8
                                    

Buổi trưa hôm ấy, Erza,Gray,Natsu và Lucy đang ngồi ăn trưa thì một trai đi tới bàn của Erza và nói.
Jellal: Tôi...có chuyện muốn nói với cô. Mặt Jellal có vẻ khá ngượng ngùng.
Erza: Có gì cần nói,nói ở đây luôn đi.
Jellal: Oh,....t...tôi....xin..lỗi vì hôm qua...
Jellal chưa nói xong Erza đã cắt lời anh.
Erza: Đó là lỗi của tôi chứ không phải là anh,nên không cần xin lỗi tôi. Còn gì nữa không, nếu không thì đừng làm phiền chúng tôi.
Jellal: Oh....
Jellal nói xong thì bỏ đi. Lúc đó Lucy hỏi cô.
Lucy: Bộ cậu có chuyện gì hả?
Erza: Đầu có chuyện gì đâu!! Hihi
Natsu: Nghi ngờ lắm nha.
Erza: Nghi ngờ cái gì ăn tiếp đi.
Gray nhìn cô nghĩ chắc cô đang che giấu một cái gì đó. Tới giờ về Jellal đi trên hành làng thì bị Gray chặn đầu cậu lại và nắm cổ áo cậu ,khiến cho cậu ngạc nhiên.
Gray: Ngày hôm qua mày đã làm gì Erza hả?
Jellal: Tôi không có làm gì hết.
Gray: Vậy sao hồi trưa mày tới xin lỗi cổ.
Jellal: ....
Gray: Trả lời đi chứ.
Jellal: Oh..thì..
Jellal chưa kịp nói thì bị Gray đấm vào mặt một phát khiến anh bật ngửa. Jellal ngồi dậy và quét đi vết máu trên mép miệng. Lúc đó, Juvia từ lớp đi ra thấy hai người đang cãi nhau,cô liền núp vào cửa lớp.
Gray: Hôm qua mày đã làm gì Erza hả?
Jellal: ....
Gray: TRẢ LỜI ĐI CHỨ????
Gray quát thật to khiến Juvia giật mình. Jellal la không nói gì lao tới Gray, hai người đánh nhau um xùm trên hành lang. Erza,Lucy và Natsu đang cùng nhau đi về thì nghe tiếng la của Gray,họ liền chạy lên lầu thì thấy hai người đang đánh nhau,Erza và Natsu chạy vào đẩy cả hai người ra.
Natsu: Hai người làm gì thế hả?
Erza: Đây là trường học chứ không phải chỗ đánh nhau, lỡ thầy Hiệu Trưởng thấy thì sao hả?
Erza nói xong liền đỡ hai người dậy.
Erza : Cậu đỡ Gray về nhà đi.
Natsu: Oh
Lúc đó Lucy và Juvia cũng đi về, trên đường đi về thì Juvia nghĩ:
- Tất cả là tại Erza mà Gray mới ra nông nổi này, nhất định mình sẽ trả thù cho Gray-sa ma.

Erza đỡ Jellal đứng dậy nhưng cậu sô cô ngã xuống đất và nói.
Jellal: Tại cô mà tôi thành như vậy nè,cô vừa lòng chưa?
Erza ngạc nhiên và nói với cậu.
Erza: Tại sao anh nói tôi,tôi có làm gì đâu?
Jellal: Cô vẫn không biết gì à?
Erza: Biết gì?
Jellal ôm vết thương rồi nói.
Jellal: Cô tự đi mà hỏi hắn đi.
Cậu đi về bỏ cô trên hành lang vắng bóng người. Lúc đó cô chỉ biết đứng đơ người ra không biết đã có chuyện gì xảy ra.

Natsu: Cậu làm gì mà đánh Jellal thế?
Gray: Oh...thôi không có chuyện gì đâu.
Natsu hỏi cậu, cậu cũng không trả lời nên cậu cũng không ép Gray.

Sáng hôm sau, Erza đi lên lớp thì bị Juvia chặn đường.
Erza: Cậu làm gì thế?
Juvia: Cô còn giả bộ nữa hả, tại cô mà Gray - sama mới bị đánh đấy!!!!
Cô quát lớn khiến mọi người xung quanh dồn những cặp mắt của mình vào cô. Một người học sinh nói:
- Cô ta gan thế dám nói lớn tiếng với Erza
(kinh khủng)
Erza: Cậu nói gì thế tớ không hiểu???
Một học nói: Sao hôm nay Erza hiền thế???
Mọi người tỏ vẻ ngạc nhiên.
Juvia: Cô thật sự không biết gì à?
Erza: ....
Juvia: Để tôi nói cô nghe nha, tại cô với cái tên Jellal gì đó xảy ra chuyện còn lôi Gray của tôi vào nữa. Vì Gray biết cô với hắn có chuyện xảy ra nên cậu ta mới đi hỏi Jellal.....nói tóm lại là Gray bênh cô mới đánh nhau với tên đó đó.
Juvia nói xong thì Erza vẫn đứng đơ người ra.
Juvia: Chính cô đã giật mất Gray của tôi.
Mọi người xung quanh chỉ biết đứng nhìn thì bỗng có một người nói.
- Gray có là của cổ đâu mà giật mất.
Người đó vừa nói xong thì Juvia liếc người đó một cái khiến người đó không dám nhìn cô nữa. Trong lúc đó Erza vẫn đứng yên không biết nói gì hơn,Juvia định tát cô một cái thì có một bàn tay nắm chặt tay cô lại,Juvia từ từ quay qua thì ra đó là Gray.
Juvia: Gray- sama!!!
Gray: Cô định làm gì Erza đấy???
Juvia: Juvia.....Juvia..muốn trả thù cho Gray-sama.
Gray: Tôi không cần cô trả thù giùm tôi và Erza đã làm gì cô đâu mà cô đòi đánh cậu ấy. Cậu quát to...
Juvia: Juvia...xin..lỗi!!!hix..hix
Gray: Cô đi đi tôi không muốn thấy cô nữa.
Erza: Không sao đâu,dù sao tớ cũng là người sai.
Erza mặt tối sầm lại.
Gray: Cậu không có lỗi,tất cả là tại cô ta hết. Cô đi đi
Juvia: v..âng
Juvia vừa chạy vừa khóc. Erza chỉ biết đứng nhìn Juvia chạy mà không làm gì được.
Gray: Cậu có sao không? Cô ta có làm gì  cậu  không?
Erza: Tại sao cậu làm thế?
Gray: Hả??
Erza: Tại sao cậu đánh Jellal??
Gray: Tại....vì....
Erza: NÓI ĐI!!!!!
Đúng lúc đó Lucy và Natsu tới.
Natsu: Erza...
Erza: Không ai được xía miệng vô chuyện này.
Erza vừa nói xong thì không ai dám nói câu nào nữa,cả hành làng im phăn phắc. Bỗng Jellal đi tới.
Jellal: Chuyện này không liên quan tới cậu ta.
Erza quay người lại thì thấy cậu đứng sau lưng mình.

-----------------------------------------------------END---------------------
Đây là lần đầu tiên mình làm nên có gì không hay thì góp ý cho mình nha chứ đừng ném đá mình nha. Cảm ơn mọi người nhiều.
Tới đây thôi nha tại mình hết ý rồi(sao mình làm càng dở vậy nhỉ hay là không làm nữa ta????)

 Đúng....Em Iu Anh!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ