Nhị thúc đứng dậy, nói ra: "Được rồi, đừng làm loạn thêm, hai ta vào nhà, nhường hai người bọn họ thương lượng nhất hạ. Đi thôi."
Nhị thẩm đi theo nhị thúc vào phòng, Minh Mỹ cùng Lý Quốc cũng vào khác một gian phòng ngủ.
Minh Mỹ nhào vào Lý Quốc trong lòng, nói ra: "Ta sẽ không để cho ngươi chịu ủy khuất, một lần cũng không được, tuyệt không hành. Ta đời này nhiệm vụ chính là bảo vệ ngươi, ai cũng đừng muốn thương tổn ngươi."
Lý Quốc sờ sờ Minh Mỹ đầu, nói ra: "Đứa ngốc, hẳn là ta bảo vệ ngươi, ta một cái nam nhân sợ cái gì? Không có ngươi nghĩ giống nghiêm trọng như vậy, yên tâm đi."
Minh Mỹ nhìn xem Lý Quốc, nói ra: "Ta muốn ngươi đáp ứng ta, vĩnh viễn không cải danh tự, làm chính mình!"
Lý Quốc nói ra: "Có thể ta không muốn làm chính mình a! Ta liền muốn làm ngươi lão công, cổ đại nữ nhân đều quan phu họ, ta quan thê họ cũng chứng minh ta đối với ngươi yêu a. Tên chỉ là của người khác một cái xưng hô, tên gì đều không sao cả, trọng yếu có thể cùng thích nhân cùng một chỗ."
Minh Mỹ nói ra: "Tóm lại, ta không đồng ý, chúng ta thu thập nhất hạ, hiện tại thì đi đi. Quấy rầy nhị thúc Nhị thẩm thật lâu, nên về nhà đối mặt ba của ta . Cuộc chiến tranh này tránh không được." ( còn tiếp. )
☆, chương 138 Minh tổng thái độ cường ngạnh
Ly khai nhị thúc gia, Minh Mỹ kéo Lý Quốc trở về Minh gia, trên đường Lý Quốc kiên trì mua mấy thứ lễ vật, đưa cho nhạc phụ nhạc mẫu. Đến Minh gia cửa lớn, Lý Quốc kéo lại Minh Mỹ.
Lý Quốc nói ra: "Ta đáp ứng ngươi ba ba, chuyện này không nói cho ngươi. Ngươi hiện tại tìm hắn chất vấn, hắn khẳng định hoài nghi, ta là cố ý đang khích bác quan hệ của các ngươi. Chúng ta lập tức muốn kết hôn, lúc này kích thích ba ba ngươi, chỉ sợ không tốt lắm đâu."
Minh Mỹ nói ra: "Chúng ta không thể mềm yếu rồi, ngươi không biết rõ, ba ba ta nếu là bắt nạt khởi nhân đến, không bắt nạt tử không bỏ qua . Cái thù này ta không có ý định báo, nhưng là nghĩ lại bắt nạt ngươi một lần, không thể nào!"
Lý Quốc nhíu lại mi, con mắt trợn thật lớn, hỏi: "Ngươi nói cái gì đó? Thù a hận ! Chúng ta còn là đi thôi, ngươi cùng ba ba ngươi một cái tính tình, trong chốc lát khẳng định không có kết quả tốt!"
Minh Mỹ nói ra: "Không thể đi! Hôm nay nhất định phải làm cho hắn hiểu được, cái này họ không thể đổi, ngươi cũng không thể nào ở rể, chúng ta không chấp nhận hắn bố thí, không cần sự trợ giúp của hắn! Chúng ta bây giờ tay làm hàm nhai, sống được rất tốt."
Gõ sáng suốt gia cửa chính, một trận mùi thơm ngát đập vào mặt.
Minh Mỹ hảo lâu đều chưa có trở về nhà, trong nhà nhiều nữ nhân, bầu không khí lập tức không giống nhau. Bạch Ngọc ôm nhiệt tình nhất hạ Minh Mỹ cùng Lý Quốc, trong miệng bảo bối, bảo bối càng không ngừng kêu. Mặc dù kìm nén một bụng khí, nhưng là này ấm áp tình cảnh hòa tan nàng một chút tức giận, cái nhà này không lại giống như là không có nhiệt độ tân quán.
Lý Quốc xuất ra mua lễ vật, một món áo lót lông cừu là cho Minh tổng , nhất bộ đồ trang điểm là cho Bạch Ngọc , còn có một chút hải sâm cá muối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Cứu Vớt Đến Cửa Con Rể - Tư Phương Viên
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, hiện đại, 1v1, hoàn. Sơ lược : Có cái trùng sinh ái thê, bất luận cái gì gian nan hiểm trở, đều có nàng hộ giá hộ tống! Cuồng ngược cặn bã tiền nhiệm, đánh lui hám làm giàu cha, xé nát chúng tiểu tam, Trọng sinh ngà...