*Kiss* 3 minutes
@____________@
"Wtf?!" @___@
Dali-dali akong tumalikod! Oh lord! My innocent eyes! >,<Naglakad nako, paalis dun hiyang-hiya naman ako sa kanila ako na lang maga-adjust -____-
Babalik na sana ulit ako sa detention room nang may nakita ako @___@
Oh my!!! Si kuyang tresspasser! Witwoow! Ganda ng welcome sa kanya ng school KO, DETENTION AGAD? ^_______^
Pinagmasdan ko siya, habang kausap niya yung nagbabantay dito hmmm. Lumingon siya at tinuro ak--
HAAA?
"Yes, thank you." Rinig kong sambit niya kay Ma'am. Tama ba ako? Tinuro niya ko? FOR REAL?!
Palapit na siya ng palapit, at dahil panget ako paatras naman ako ng paatras. Hehe?
"Enough." May authority sa boses niyang tugon sa akin.
"Huh? Me?"
"Hindi hindi, yung pintuan." Pasarcastic na sagot niya sakin.
"Oh edi iwan ko na kayo ni pintuan para may privacy kayo." Pamimilosopo ko naman sa kaniya. Lul DON'T ME, JUST OTHERS!
Sinamaan niya lang ako ng tingin sabay hila sa braso ko.
"Ano ba?! Bitawan mo nga ako! May detention pako oh! Diko pa nasisimulan! Ang dami niyong hadlang no! Kanina pa kayo!" Litanya ko sa kanya habang nagpupumiglas.
"I already excempted you. JUST SHUT UP!" Bulyaw nito sakin.
"Wala ko pake! Bitawan mo nga ko! Marunong ako maglakad di ako lumpo! Di moko kelangan kaladkarin!" Bulyaw ko din sa kanya!
Ilang saglit binitawan niya rin ako. Nung tiningnan ko braso ko, putek pulang-pula na! Bwisit na'to! Pogi nga masama naman ugali! >,< Alam kong masamang mag-judge pero this time diko kayang magpigil ng galit! Kaya sorry na lang sa kaniya at matitikman (ANOLASA?) ang galit ko!
"Follow me." May authority parin sa boses niyang sambit sa akin.
"Pwede rin kitang PALOW-IN" Bulong ko na sapat para marinig niya sabay naglakad narin kasabay niya.
"What did you say?" Galit na tanong nito sa akin. Pisteee!
"N-Nothing bwisit ka e-este ge maglakad kana." Sambit ko sa kaniya w/my gorgeous fucking smile.
"Tsss"
"Tsss ka din tsk." At nauna nakong maglakad sa kaniya.
"Alam mo ba kong saan tayo pupunta huh?! At nauuna ka pa diyang maglakad?!" Iritang sambit nito sa akin.
"Oh edi mauna kana sana, mapunta ka sana sa hell!" Hiyaw ko sa kaniya.
"Anong sabi mo huh?!"
"Ayt! Sabi ko ang bingi mo! Bwisit ka! Oh eyan rinig muna?! Oh baka may sandamakmak na tutuli dyan sa tenga mo kaya di ka makarinig?!" Galit na pahiyaw na ewan na sambit ko sa kaniya. Hmmmm ngayon na lang ako nagalit ng ganito ah.... Galit na diko alam kung kanina at bakit ako galit?...
BINABASA MO ANG
Be mine
RandomThis story is for fun lang. I write this because I want. I know that you don't care what the hell I've doing in my life. I'm just informing you lang naman. Kaya- Be thankful because I'm the one who adjust for you. Get it? Hehez. XXXXX I'm Jenneviev...