Boys POV
Timothy's POV
Gusto kita. Ay mali! Mahal na pala kita. Matagal na. Mula pagkabata gusto na talaga kita.
Sabi mo hindi mo ako iiwan. Nangako ka. Pero bakit mo ako iniwan and worst kinalimutan mo pa ako?
Iniwan mo ako noon. Aaminin kong naiinis ako dahil hindi mo tinupad ang pangako mo. Hinanap kita sya.
Hanggang sa nakita kita ulit. Pero malaki na pala ang nagbago. Hindi mo na ako kilala.
Kung noon hinayaan ko lang na iwanan mo ako, ngayon hindi ko na hahayaang mawala ka ulit sakin.
Christopher's POV
I'm so stupid. Grabe! Ang tanga ko dahil basta ko na lang sinayang ang pag mamahal mo sakin.
Hindi ko inakala na dahil lang sa arranged marriage na yun nawala ka sakin.
Minahal kita. Hindi ko ginustong saktan ka. Ang sakit sobra. Sana mapatawad mo ako.
Sana bigyan mo ulit ako ng 2nd chance para patunayan sayo na minahal kita ng totoo at hindi yun isang laro.
Gagawin ko lahat para mapatawad mo ko at bumalik ka ulit sakin.
Terrence POV
Ang tanga ko. Ang tanga ko na hindi malaman na nasasaktan na pala kita.
Ganun ba talaga ako ka manhid para hindi mapansin ang kaisa-isang tao na palaging nasa tabi ko.Ganun ba talaga ako kasama for taking you for granted. Hindi ko naman alam na nasasaktan na pala kita pero mas pinili mo paring manatili sa tabi ko.
Hindi ko ginustong saktan ka. Nagmahal lang naman ako. Hindi ko naman yun kasalanan.
Rhian Jake's POV
Hindi ko sinasadyang saktan ang babaeng pinakamamahal ko. Sadyang ayaw ko lang kitang mahirapan.
Hindi ko ninais na mahulog ang loob mo sakin. Kung sana ako nalang yung nagmamahal. Kung sana ako na lang ang nasasaktan.
Mas gugustuhin ko pang ako na lang ang nasasaktan...ang nahihirapan wag lang ikaw.
Alexis POV
Nag ka gusto na ako sayo the very first time I see you cry. I want to comfort you but I was so afraid.
I was afraid that you might ignore me because I was like this.
I want to hug you and tell you that every thing will be all right. But I can't. You were so fragile that I want to protect you.
I want to protect you from the pain. The pain that soon I will be the reason.
Jorell's POV
You're an amazon. A great one. I don't like you at first. You're so boyish.I'm really too challenge cause you were the very first person who did ignore my charm.
I mean, what! Are blind or something? Really! Your getting into my nerves. You're so impossible.
But never mind. I will make you fall for me no matter what.
Axel's POV
I didn't mean to make you feel unimportant. It's just that, I'm afraid to risk your love for me.
I'm a stupid, cassanova jerk. You can't fall for me. You can't love me.
I don't want to make you feel the pain for loving me. If ignoring you is the best way to make you moved on...then I must do it.
I love you... but I can't stand seeing you in pain.