Chapter 2

3 0 0
                                    


"Hmm. Yasser Beckham by the way." Pakilala niya at nakipag shake hands.

"Aphrodite Aldama :)" I said.

"I know." He said while smiling.

Nagtaka naman ako. Alam na daw niya ang pangalan ko. Tatanungin ko sana siya pero biglang nagsalita si Klea.

"Ehem!" Sabat ni Klea.

"Oh she's Klea, my bestfriend. Haha" I said.

"Hi Klea :)" Nakipag shake hands din siya kay Klea.

"Hello. Haha, osha una na ako bessy, may lakad pa kami ni mama." Paalam ni Klea.

"Okay bessy. Take care. Mwa!" I answered.

Umalis na si Klea. Kaming dalawa nalang ni Yasser ang magkasama.

"Hmm. Uuwi narin ako Yasser, just text me if you need my help. Thank you sa pagbalik ng I.D ko. :)" I said.

"You're welcome :), may kasabay ka bang uuwi?"

"Yup. My kuya Paris will pick me up here." I answered.

"Ayy sayang." I heard him whispering.

"Huh? Bakit sayang?" I asked.

"Ah wala, hahatid sana kita sa inyo." Nahihiyang sabi niya.

"Nakakahiya naman, ikaw na nga nakakita sa I.D ko tapos ihahatid mo pa ako. Salamat nalang Yasser. :)" I answered.

"It's okay Aphrodite, basta ikaw :)" Yasser said.

"Bolero. Haha, Just call me Ara nalang. Sige una na ako, nandyan na niyan si kuya. Thank you ulit. It was nice meeting you Yasser. Ingat sa pag-uwi." I said.

"Hindi kita binobola. Osige, you're always welcome. It was also nice meeting you Ara. Ingat ka din sa pag-uwi. Till we next meet." Yasser answered.

Pagkatapos nun dumating na si kuya, si Yasser naman pagka alis ng sasakyan namin umalis narin siya.

"Who's that boy Ms.Aphrodite Aldama?" Kuya asked.

"I know that tone, don't be malicious kuya. He's Yasser, he found my I.D kanina, and he gave it back to me kaninang uwian that's why I'm with him."

"Make it sure Ara, if someone wants to court you papuntahin mo sa bahay. Wag kang magpapaligaw kung saan saan. Hindi ka namin binabawalan ni mama pagdating sa lovelife nayan because we trust you but please always know your limitations."

"Hahaha. Yes I know that kuya. Thank you."

The Feeling Is MutualTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon