After how many months ng panliligaw ni Yasser, sinagot kona siya. Sa ilang months na yun mas nakilala ko siya. Kung ano yung ipinakita niyang ugali sakin nung una hindi yun nagbago. He didn't change, napakabait niya parin, super gentleman, sweet, at super effort. He didn't break his promise to Mama and Kuya. He makes me happy everyday. He always reminding me how beautiful I am. Lagi din niyang sinasabi kung gaano siya kaswerte sa akin. Syempre ako din nag eeffort para maparamdam ko rin sakanya na mahal na mahal ko siya. I always reminding him also how lucky I am to have him.Nung 1 monthsary namin hinarana niya ako. Nung 2nd monthsary, pinuno niya ng sticky note na may message yung wall ng room ko. Nung 3rd monthsary namen sa school nanaman niya ako hinarana. Haaaay. He never failed to surprise me.
Yung mga problema hindi namin maiiwasan yun. May mga times na nag aaway kame, but hindi namin pinapairal yung pride namin kaya agad din kaming nagkakaayos. I will never let him go. Mahal na mahal ko si Yasser at alam kong ganun din siya. I hope siya na yung itinadhana ni God saken, gusto ko siya na yung lalaking maghihintay sakin sa altar at magiging ama ng mga anak ko. God I hope siya na po ang makakasama ko habang buhay.
~The End~