READ CAREFULLY OR YOUR REQUEST WOULD BE INVALID~
Annyeonghaseyo~ (*´・v・)/ *kaway kaway*
LollipopHime imnida~ 14 years of age. at the height o--- hmmff.~
stop na dyan. xD
〆(・∀・@) Kahit papaano siguro may nakakaalam sa inyo na may book cover request shop na ko dati, parang continuation lng toh dahil sarado na un. natambakan kasi ako ng request dun saka nalito ako kaya sinarado ko na TT^TT
tas ito nafeel ko ung urge na mag edit uli ~
This time organized na tong request shop na toh. pang matagalan na (sana nga) ~
Since upgrading na ko (xD) may pagbabago na.~ may parang payments na pgnagrequest kayo . (´∇ノ`*)ノ pero dont worry di naman pera. marami na ko nun (kapals) hihi.~
A request = a dedication to me or just follow me. ayos na un sakin~ ^ 0 ^ madali naman akong pasayahin eh.
bago mo ituloy ang pag babasa pakiss muna (づ ̄ ³ ̄)づ~ jowk lng~ tuloy muna~
anyways highways subways~
d=(´▽`)=b Eto ung form pgmagrerequest kayo. halos kamukha lng din siya nung dati~
Name of Story:
Author:
Characters: (pangalan na lng po ibigay nyo. ako na bahalang maghanap ng pics :)) maximum of 3 lng pero tumatanggap din ako ng by group katulad ng EXO ek ek lam nyo na un.. xD)
Category of Story: (ex. humor, romance, tragedy ek ek )
at TAKE NOTE po. dito lng sa chap na to kayo pedeng mag post ng request nyo. Di ko po papansinin ung mga request na nakapost sa ibang chappies~ nakakalito po kasi pgnirerecall ko ung req. TT^TT sana maintindihan nyo~
(≧▼≦;)so it's a total NO NO NO~ *singit* ang wafuuu ni lulu bebe sa bidyo sa gilid >3<
Second to the last, NO RUSHED REQUEST po. Di po ito fastfood nuu..(╯°□°)╯︵ ┻━┻ makautos lng wagas? ヽ(`⌒´メ)ノutusan ako utusan? di po all the time may time ako mag edit. andami kasing school thingys~ lalo na at honor student po ko need ko mag concentrate (weh?)~
Last na toh~
\(゚ー゚\)
wag po kau masyadong mag expect ng sobrang gandang cover OUO dahil ako po ay isang hamak na amateur lamang at walang alam sa mundo ~ xD baby kumbaga~
Un lamang po, *kaway kaway* (/・・)ノ
*Edit : you can follow me too as payment :)) *U*
XOXO,
LollipopHime~