Chapter 2

21 3 0
                                    

Ayun dumeretso na kame sa school,  habang papalapit kame natatanaw ko na yung malaking building ng school. It say kamote University.

Well, freaky name pero I like the school.

Bumaba na kame ni luhan ng car, grabe . Ang daming tao, tama  si luhan ang daming  chikababes  pero I'm  not a womanizer like him,
Actually di naman  sya womanizer. He  just like to  flirt and doesn't want commitment.

Luhan:  Nababasa ko yan  iniisip mo pre!!!  ang gaganda  nila pre no saatin sila nakatingin kasi ang gwapo natin dalawa ..

Ayun dumeretso na kame sa cashier.

The hell !pati yung  In- charge na employed sa cashier nagpapacute saamin. Iba  talaga ang karisma namin pati bakla , babae, lalaki , o tomboy magiging babae tunay na ganun kase kame ka gwapo.

"Hey Miss!! I'm John luhan Mansano and this is  my friend Athan Junjun Fabillar. He's new here!!

At kung anu pa  ang sinabiya para lang magkasection kame.

Luhanpre aalis na muna ako because then suddenly nature's calling me.  I have to pee.
Pre , Saan ang cr ninyo dito

Athan :" Ai deretso ka lang, then make a right, second door."

Eh di  pinuntahan ko .Grabe nakakailang talaga yung feeling na lahat halos pinagpapatasyahan ka.
Pero I'm used to it.
Yun nakaihi na ko , then inayos ko na ang hair ko..

Kasi conscious din naman ako sa hair ko pero hindi naman ako katulad ni Justine !!Halos bali na ang ulo  Kala flip ng buhok.

Nag beep yung phone ko... si luhan ng text saakin babasahin ko na sana nagbilang..

 The BetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon