Chapter 3

9 2 0
                                    

Bam... Boogsh.....pung tunog ng narining ko.

Third person:

"Ano ba! Hindi ka naman kasi natingin sa dinadaana mo eh!!

Sabi ng isang babae saakin. Hindi ko muna sya tinignan tinulungan ko , muna sya pumulot ng mga gamit niya.

Ano ba naman tong babaeng to? Hindi sya masyado mahilig sa book huh..
Pero hindi siya school text booklets ha .Mga kung ano tungkol sa love or what so ever.

Tumayo ako at binigay sa kanya.

"Miss oh" at inabot ko na sakanya.

"Akin na nga! sa susunod kasi  wag kang  magbabasa  ng text habang naglalakad  ok!.

Athan pho:

Hala galit na galit sya . Bakit ganonyon napaka sungit hindi ba sya natamaan ng karisma ko ang gwapo ko naman, at tsaka  I'm so perfect na but anyway ang cute niya kahit chubby , tapus yung cheeks niya namumula gawa nung init.  At fashionista sya magaling pumili ng  babagay sa kanya damit .  Anu ba to ? parang nagkaka crush na ako.

Unknown person:

"Miss oh"  sabay  abot nitong bwiset na  lalaking  to.
"Nakakainis sya",

Aalis na sana ko nang biglang may humawak sa braso ko .tsk.

Pigilan ninyo ko, makakasuntok  ako.

"Miss. wait I just want to say Im sorry,  my friend   texted me and..."

Diko na sya pinatapos  magsalita, sympre pride ko ang nakasalalay dito. Inunahan ko agad sya.

"Wala akong   pakialam okay? Madami pa akong gagawin  kaya dyan kana ! Baboo! wow natitigan ko sya.

Ang gwapo pala niya matangkad sya, matangos ang ilong  , maganda ang mga lips kaso naka  shade kasi sya iyun panaman ang gusto ko sa isang lalaki iyong brown ang mata na may pagka chinito. tsk. sayang
Pero siguro naman dito sya mag -  enrolled masusubaybayan ko pa siya hahahaha.

tumakbo na ko kasi may usapan pa kame ne Cherry Maganda na may  pupuntahan habang nanglalakad  ako naalala ko kung paano? kame naging magkaibigan.

 The BetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon