Vincent's Point Of View 😜 😜
Iniwan na nga ako nung mga mokong. Tinext ko naman si Chino, friend ko na classmate ni Cute Guy at ang sabi, di pa daw sila lumalabas.
So I can do nothing but to wait for that Cute Creature to pass by then finally we will be good friends! But if ever na tanggihan niya ang aking alok na pagiging bestfriends, which is actually 30% lang naman ang posibilidad ay handa akong hintayin na lumapit din ang loob niya sakin (Sounds creepy haha).
Patuloy lang ako sa pagdedaydream about sa amin ni Julia Barreto hanggang sa ako'y naidlip sa sobrang pagod.
Nang di kalaunan, may narinig akong malakas na hiyawan ng mga estudyante. Alam ko section yun ni Cute Guy. Minsan nga naiisip ko kung belong ba talaga sa section na 'to si Future Bespren eh. Pero nevermind I don't really care about them. I only care about Christian. Nuks! HAHAHA
Di ko namalayan nalampasan na niya pala ako. Di pa ko ginising! Eh sino ba naman ako para gisingin niya eh mahiyain nga daw diba tsaka ramdam ko ang pagkailang niya everytime na kasama niya ako. Siguro nga hindi talaga siya ganun kasanay sa company ng ibang tao lalo na ako na sobrang kabaligtaran niya!
Nakita ko na siya asusual, nakayuko kung maglakad. Pero Impernes ha matambok 'tong likod niya XD napansin ko din pwetan niya. Fuck lang hahaha! (Ano ba 'tong mga napapansin ko!)
Ilang saglit pa'y nakaramdam ako ng sakit sa may bandang kwan. Oh at bakit ngayon ka pa titigas ikaw na ibon ka ha?!! Tsk. Isiniksik ko ang aking kamay sa bulsa at sinubukang abutin si birdy para ilagay sa tamang ayos. Naipit kasi siya sa pants ko kaya masakit. mahirap nang magkaluslos LOL
Nang maibalik na ang poise kong maglakad, tinawag ko na siya.
"Christiaaaaaaann!!!!!!" Pagtawag ko sa kanya. Lumingon ka please parang- awa utang na loob!
Christian's Point Of View
Paalis na ako. Nilibot ko muna ang paningin ko sa school at tinignan kung meron pang Vincent Elarde na naiwan at hindi nga ako nabigo. Nakita ko siya sa may bench. Tulog.
Nag-enjoy naman akong panuorin siyang matulog. Napangiti nalang ako ng di oras. Di ko na siya iistorbohin. Kahit medyo gusto ko siyang kulbitin at kausapin, wag na. Pagod din yan no! Tsaka nahihiya padin ako pagdating sa kanya.
Ipinagpatuloy ko naman ang paglalakad ko nang may biglang tumawag sa pangalan ko.
"Christiaaaaaaann!!!!!!" Napatalon naman ako sa lakas ng boses niya. Teka si Vincent ba yun?
Vincent's Point Of Vie
Please naman lumingon ka na oh.
He slowly turned his head. Para bang slow motion ang lahat.
Ang tibok ng puso ko, bumilis!
Nakaharap na siya sa akin. He even smiled at me. The cutest smile I've ever seen!! Putapete naman oo feeling ko magpapalpitate ako ng di oras. Pero di lang yun. Biglang nagflash sa paningin ko ang fireworks sa kanyang background habang papalapit sa akin. Para bang nakakita ako ng...Sparkspfly? Heh!! Kaberdehan niyo lang yan!
But seriously, why am I feeling this? Aah syempre kasi magiging bestfriends na kasi kami yun lang yun no at wala nang iba! Akala niyo nanaman nababakla ako kay Cute Guy. Hmm kayo ha!
Lumapit siya sa akin. Naghi siya at kumaway. Halata pa din sa kanya ang hiya. Tapatin mo nga ako brodah, kumain ng pinakbet na may sahog na makahiya ang nanay mo nung ipinagbuntis ka niya no?
Sinuklian ko naman iyon ng matamis at cute kong ngiti.
Inilagay ko ang kamay ko sa kanyang balikat at sabay sabing..
BINABASA MO ANG
Ang Prinsipe Ng Prinsipe (ON HOLD)
Novela Juvenil(Ongoing BoyXBoy Nang paglapitin ng tadhana sina Christian, at Vincent, hindi na sila mapaghiwalay pa. Sa likod ng madaming pagkakaiba, matalik na kaibigan padin ang turingan sa isa't- isa, ngunit may ihihigit pa ba ang pagtitinginan nila? Imposible...