Đệ 92 chương đưa ra ly hôn công việc
Hoàng Cảnh Thế đột nhiên mở miệng gọi lại Hwa Ran, Hwa Ran có chút kinh ngạc, bất quá quay đầu nhìn hắn vẻ mặt không có miễn cưỡng, Hwa Ran liền gật gật đầu đáp ứng xuống dưới. Xem ra gần nhất xoát hảo cảm độ có trên diện rộng tăng lên, Hoàng Cảnh Thế đều không chán ghét nàng , kia đề ly hôn cộng đồng nuôi nấng bảo bảo lời nói, xác xuất thành công rất cao a.
"Tiểu Tae Kyung, chúng ta ra đi phơi nắng !" Hwa Ran đùa với ngủ ở anh nhi trong xe đối với bọn họ tiểu Tae Kyung, tiểu Tae Kyung nhạc tay vũ đủ đạo. Mà đẩy xe Hoàng Cảnh Thế lúc này cũng lộ ra một chút nụ cười, nhìn thịt đô đô manh tính mười phần tiểu Tae Kyung, thấy thế nào cảm thấy bản thân nhi tử thiên hạ đáng yêu nhất.
Bên cạnh Hwa Ran nếu biết Hoàng Cảnh Thế nghĩ như vậy, nhất định cũng là gật đầu phụ họa, tiểu Tae Kyung liền là thấy thế nào đều so cái khác hài tử đáng yêu. Hài tử đều là mình nhà tối xinh đẹp đáng yêu a.
"Chúng ta tại đây hoa viên nghỉ ngơi đi, tiểu Tae Kyung thích nhất kia chút đủ mọi màu sắc thực vật ." Chờ bọn hắn cuống đến tiểu khu đại hoa viên, Hwa Ran liền gọi ngừng Hoàng Cảnh Thế, sau đó đem bảo bảo ôm đi ra, càng trực tiếp phơi nắng, xúc tiến Calcium hấp thu.
"Tae Kyung, ngươi xem đây là cái gì?" Nhìn đến mở một đóa đỏ au hoa cỏ, Hwa Ran liền ôm tiểu Tae Kyung tới gần nhìn kỹ."Chúng ta lần trước tới là không là còn là nụ hoa, hiện tại đều trưởng như thế xinh đẹp lạp."
"Y y nha nha." Tiểu Tae Kyung nhìn hoa hoa hưng phấn huy tiểu cánh tay, Hwa Ran liền như thế ngốc hắn tại đại hoa viên như vậy xem xem, nơi nào chuyển chuyển . Hoàng Cảnh Thế liền đi theo bọn họ phía sau nhìn, sau đó như có chút đăm chiêu.
"Tốt lạp, bảo bảo ta ôm mệt mỏi, đổi ngươi dẫn hắn qua bên kia xem ngư ." Hwa Ran quay đầu nhìn đến Hoàng Cảnh Thế mới nhớ tới hôm nay là tưởng khiến hắn mang bảo bảo phơi nắng , nhưng là nàng một ôm bảo bảo liền hoàn toàn quên .
Hoàng Cảnh Thế tiếp nhận tiểu Tae Kyung ôm, cũng liền ôm hắn đi bên kia ao nước trung cá kiểng. Hwa Ran chưa cùng qua đi, mà là ngồi ở hoa viên trên ghế, giãn ra thân thể phơi nắng, hôm nay mặt trời thật rất tốt, ấm dương dương sái người muốn ngủ.
Hoàng Cảnh Thế ôm tiểu Tae Kyung đi sẽ cũng liền trở lại, mà tiểu Tae Kyung còn bò ở trên vai hắn ngủ, xem tình huống hôm nay phơi nắng hoạt động là muốn kết thúc. Hai người phối hợp đem tiểu Tae Kyung bỏ vào anh nhi xe có lọng che tốt tiểu chăn, nhìn nhau cười sau đó liền đẩy hắn về nhà .
Mặt sau ngày, Hoàng Cảnh Thế cũng về nhà ngày càng ngày càng nhiều, hai người cộng đồng mang tiểu Tae Kyung thời gian cũng nhiều lên, hơn nữa giữa hai người đối thoại cũng không tại là trước đây như thế ngắn gọn, mà là nhiều lên. Có đôi khi sẽ cùng nhau thảo luận tiểu Tae Kyung trưởng thành.
Hwa Ran đối với này hiện tượng rất là vui vẻ, hai người hiện tại ở chung hài hòa kia ly hôn sau, cộng đồng nuôi nấng tiểu Tae Kyung mọi người ở chung liền hài hòa nhiều.
Cho nên tại tiểu Tae Kyung mau mãn ba tháng thời điểm, Hwa Ran chọn Hoàng Cảnh Thế tại nhà một ngày, sau đó đem nàng lộng hảo ly hôn hiệp nghị đem lấy ra.
YOU ARE READING
[ TỐNG ] MẸ LOVE YOU !
Dla nastolatkówP/s : Cùng tác giả vs tr [ TỔNG ĐN ] LẠI HÙNG, NÓI CHO MẸ TỚI ĐÁNH NGƯƠI - [ TỐNG ] SỐ MỘT PHÁO HÔI Văn án : Nữ tử nhu nhược vi mẫu thì mạnh ! Nhưng là vì cái gì liền có như thế nhiều mẹ không có trân trọng tốt tử nữ, mà tạo thành bọn họ sau nà...