*AMY'S POV*
Nagising ako dahil tumunog na ang aking alarm,nung bumangon ako maaga pa mga 6:00 palang at ang pasok namin ay 8:30 pa kaya ako palang ang gising........bumaba na ako at pumunta sa kusina para magluto,ang lulutuin ko ay........
*hotdog
*scrambled egg
*fried rice
*chicken nagets
*and mga drinks like coffee,milk,and any kind of juice
Habang hinahanda ko na ang lamesa ay may naramdaman akong prisensya na nakatayo mismo sa aking likuran kaya sinabihan ko na syang gisingin ang iba pa.
"lunar gisingin mo na sila"-_-
"at bakit ako hindi ba pwedeng ikaw nalang? mag uutos ka pa!..."
"tss..."-_-
"sa haba banaman ng sinabi ko,tss lang ang sasabihin mo?ha solar?"~ ~
0 0
-Tss napapansin ko lang,pag ako ang kausap ng mokong na ito ay lumalabas ang pagka childish namin?
Umakyat na ako at kinatok ang pintuan ng limang boys,hindi ko papala na sabi sa inyo may dumagdag kasi sa amin kagabi lang dapat kasi apat lang ang girls at apat lang ang boys.
*flashback*
Hay pag ka pasok ko palang sa may pintuan ay may narinig akong kalabog kaya lumabas muli ako sa aking silid,at may nakita akong lalaki na kulay ash grey ang buhok at mata....matipuno namn sya ngunit ano ang ginagawa nya sa aming dorm?
"ah.....hi ako nga pala si luiji kyle ledesma,isang ice bender,ako ang nagmamayari ng isa pang silid......ah sige mauna na ako ha pagod na kasi ako :-)"
Habang paakyat sya sinusundan ko sya ng tingin at nang makatapat ko na sya lumapit sya sa akin at sinabi na "hi my aphrodite,did you miss me? :-)"
"tss,in your dreams"sabay irap ko sa kanya at tumawa lang sya ng mahina at pumasok na sa kanilang silid
*end of flashback*
Bumukas naman ito kaagad at bumungad sa akin si kyle,tss
"goodmorning my aphrodite,how's your sleep?"
"fine....kumain kana"-_-
"wow concern ka na my aphrodite ha?"-kyle tss
Iniwan ko na sya at pumunta sa silid ng mga babae at ginising ko na sila,actually magkakahiwalay na kwarto yan pero kasi yung sight ko tagps sa pader kaya nakikita ko salang lahat pero hindi yung sa lalaki kasi kung sino lang yung gusto kong makita yun lang yung makikita ko.
"hey sleepy heads,wake up!"-_-
Ginamit ko ang earth para palindulin ng saglit,at ayun nagkalaglaggan sila.
"grabe ka talaga manggising besty nahilo ako dun ha!"-o- tss
"kumain na kayo at maliligo muna ako,nakahanda na ang agahan ako ang nagluto"-_-
"talaga besty?uy tayo na alam nyo ba na masarap at magaling magluto yan si besty? :-)"^_^
"talaga?~0~"sila
"tss,kumain na kayo doon dahil boys ang iniwan ko sa lamesa baka pagdating nyo wala na ang niluto ko?"-_-
0_0-sila
Hay naku ayun nagsi takbuhan ang mga loka,tss kahit cold ako nakakaramdam din naman ako nang saya,at ngayon nakakatuwa naman at nadagdaggan ang kaibigan ko.
ČTEŠ
*"THE GANGSTER QUEEN IS THE LOST PRINCESS"*
FantasyCharacter po Yoona- Amythyst lee aphrodite Cortson Luhan-Zach luna Laxzus Taecyeon-Luiji kyle Ledesma Tiffany-Stephie Dela Vega Taeyeon-Samanta Perez Beakyeon-Matthew Sandoval Yuri-Monique Mercedes Kai-Erickson Santos Seoyhun-kayla Mendoza Suho-Fran...