Cắm điểm trao đổi đàn:294876567
Cắm điểm võng www.wctxt.com [wc+txt ← thỉnh nhớ kỹ ]
Tác giả chuyên khu http://www.wctxt.com/group.php
Cắm điểm yy kênh 12554839
========================
Thư danh: Hải tặc vương đồng nghiệp chi luffy hạnh phúc cuộc sống
Tác giả: Bắc tạp
Văn án: Đây là một cái giả nhân vật chính dẫn một đám tiểu công công ở hàng hải trên đường đánh đánh tiểu quái thú thuận tiện chinh phục one piece chuyện xưa.
“Ngươi rốt cuộc còn muốn trêu chọc bao nhiêu cái nam nhân a.” Mỗ tiểu công công rốt cục chịu được không được nổi giận đứng lên, một cái, hai cái chính mình nhịn, ba cái, bốn thực lực vấn đề, bốn, năm lựa chọn ôm đoàn, sáu cái thất cái!! Ni mã ta muốn đem ngươi tuyết tàng!!
Kaka tôn chỉ: Áp đến hết thảy chính là vương đạo!
========================
1 xuyên qua
Nhất . xuyên qua
Ta gọi là đồng gia lâm,25 tuổi, là x thành mỹ dung sư, hôm nay nguyên bản là ta kết hôn đại ngày, là nhân sinh trung tối hạnh phúc thời khắc.
Nhưng là thế gian chuyện tình thường thường không nghĩ tượng trung như vậy tốt đẹp. Vật cực tất phản. Cho nên quá mức hạnh phúc ta cũng thành hôm nay tối bi kịch nhân vật chính.
Lễ đường tiếng chuông vang lên, chậm rãi đi vào trung ương.
“Chờ một chút.” Một cái sát âm hưởng khởi. Thưởng chú rể vẫn là thưởng tân nương? Của ta suy nghĩ bay tới Seberia dài chân núi .
Của ta khuê mật tình tình theo đạo đường bên trong đối chú rể nói:“Chỉ cần ngươi cưới ta, nhà của ta lý sản nghiệp quyền kế thừa liền cho ngươi.”
Này đối theo tiểu gia cảnh bần hàn chú rể mà nói không thể nghi ngờ là thật lớn dụ hoặc. Kết quả chú rể chạy, lễ đường loạn thành một đống, thật lớn đèn treo tạp đến ta trên người, ta y hi còn có thể nhìn đến tình tình đối chú rể châm chọc cười.
Làm gì đâu, cho dù ngươi quải của ta chú rể, ta cũng chung quy sẽ không yêu thượng ngươi.
Mở mắt ra, ta cư nhiên còn sống. Chính là, đây là làm sao?
“luffy, ngươi không sao chứ?”
Trước mắt hé ra phóng đại mặt thiếp lại đây. Uy uy uy, ngươi vị ấy a? Còn có ta không gọi luffy. Ta hai tay dán hắn mặt khởi động đến, á. Này nhân rất quen thuộc tất a, ngày hôm qua ta còn ở trên mạng xem hải tặc vương đâu, này không phải luffy gia gia sao.
“luffy, đừng trách gia gia a, gia gia cũng là tưởng đem ngươi huấn luyện thành vĩ đại nhất hải quân binh lính.”
luffy, gia gia, hải quân binh lính, này đó từ lập tức thiểm tiến của ta đầu óc làm cho ta mông , hải tặc vương?onepiece?
Ánh mắt vừa chuyển, trước mắt hé ra nét mặt già nua khóc đắc tí tách rầm, một chút cũng không có động mạn trông được đến anh tuấn thân thể cường tráng bộ dáng. Nhìn đến lão nhân gia cái dạng này, lòng ta lý cũng không chịu nổi, đành phải lấy tay bính bính trên mặt hắn không có bị nước mắt nước mũi ô nhiễm quá địa phương.