“Chúng ta là ở cùng cái tổ chức”
“Không thể nói.”
“Chính là này tổ chức chúng ta cũng không thể nói cho ngươi.”
“Đối!”
“Chúng ta tổ chức đánh khẩu hiệu chính là thần bí.”
“Tiết lộ tổ chức bí mật sẽ bị giết.”
... Hai người kia xướng trước song hoàng, tựa hồ ở tính kế trước cái gì.
“Đừng để ý đến hắn nhóm, phàm là thương tổn Kình Ngư lạp bố mọi người là người xấu.” Mang theo mũ lão nhân theo lan hàng rào khóa thượng môn trung đi ra, dùng sức quan thượng cửa sắt.
“Sao lại thế này?? Lão nhân?” Nami nhìn này kỳ quái lão nhân mang thượng mang hạ, hơn nữa đoàn người còn tại này kỳ quái Kình Ngư trong bụng. Như vậy kỳ quái địa phương sẽ không bị nháy mắt giây giết đi? Thiên ~ ta còn có thể hay không sống đến kế tiếp bình minh?
“Này hai vị này muốn giết chết lạp bố.” Chụp mũ lão nhân mở ra lạp bố trên người cửa nhỏ, dòng nước dao động làm cho Nami hào lại có đi tới động lực.
“Lạp bố?” Có thể rời đi này kỳ quái thuỷ vực, làm cho Usopp âm điệu nháy mắt biến cao.
“Đây là này Kình Ngư tên.” Lão nhân chỉ chỉ bốn phía.“Hơn nữa bọn họ đã muốn không phải lần đầu tiên đánh lạp bố chủ ý .“
“Chúng ta là có khổ trung !”mr.9 vụng trộm nhìn mắt nhuốm máu đào mạo lão nhân, lại cung kính quỳ lạy ở giáp bản thượng.
“Hừ, lạp bố có thể đổi các ngươi trấn trên 2,3 năm lương thực.” Lão nhân khinh thường hừ thanh.
“... Các ngươi cư nhiên muốn đem nó làm dự trữ lương thực?” Nami không khí quái kêu đứng lên.
“Rất đáng giận .” Sanji phun ra nuốt vào ra một cái vòng lớn.
Nami hào ra lạp bố vị trung, rốt cục trùng kiến quang minh mọi người đem ngọn lửa nhắm ngay kia hai cái kỳ quái tên, hai người bọn họ lạnh run bao thành một đoàn. Lấy nhân số lượng đi lên xem, bọn họ là hoàn toàn không có gì phần thắng.
“Nhưng là nó vì cái gì yếu canh giữ ở song tử hạp lộ khẩu đâu?”luffy đưa ra chính mình nghi vấn.
“Chỉ là vì chờ một đám tới đón nó hải tặc.” Lão nhân thở dài, lạp bố như trước canh giữ ở song tử hạp xuất khẩu.
“Kia hắn đợi đã bao lâu?”
“Đã muốn có 50 năm.”
“50 năm!? Đám kia hải tặc..?
“Ta từng thượng quá hải tặc thuyền làm quá thuyền y, vì đi tìm bọn họ, nhưng là cuối cùng không thu hoạch được gì.”
“Chẳng lẽ ngươi không có nói cho nó sao?”
“Như thế nào hội không nói cho, chính là nó không chịu tin tưởng. Vẫn là mỗi ngày đau khổ chờ đợi, mỗi ngày va chạm song tử hạp.”
Một tòa hải đăng, một cái lão nhân, một cái Kình Ngư.
“Trách không được hắn trên đầu nhiều như vậy vết thương!”