2

1.3K 17 3
                                    

‘Nami!’

Chỉ cần tái đi tới nhất đoạn ngắn lộ trình là có thể đụng tới Nami , thuyền rồng gia tăng tốc độ đi phía trước phương du động, đột nhiên theo đáy biển nhảy ra mấy cái Sa Ngư mở ra miệng rộng, thả ra răng nanh chuẩn bị đem này đó xâm nhập giả nuốt vào trong bụng.

Zoro gợi lên một chút khóe miệng,‘Sanji, cơm chiều!’

Rút ra tam bả đao, ở không trung vũ động, nháy mắt bị cắt thành mấy khối màu mỡ Sa Ngư thịt.

Bepo cũng không chút nào yếu thế, triển khai công phu hùng tư thái một quyền một cước đánh trúng vây cá, ngư bối.

Một cái phi oa tạp đến, đánh trúng Bepo đầu,‘Hỗn đản, đừng chuyên chọn nộn thịt xuống tay!’

‘Tonny Chopper!’ Bepo cúi đầu, thẹn thùng nói,‘Lần sau ta chọn da hậu địa phương xuống tay, hương đầu bếp, có thể hay không cho ta tái làm phân món điểm tâm ngọt!’

Usopp lên thuyền đơn giản kiểm tra rồi một lần, thảm thiết mặt ngoài dấu vết luy luy, không có một tia hoàn hảo.

‘Nami đã muốn tìm được rồi, các ngươi chuẩn bị làm sao bây giờ?’ Robin tùy ý nhìn về phía bọn họ, khóe mắt không trước dấu vết xẹt qua tiền phương, bên trong tựa hồ có cái gì này nọ ở triệu hồi trước hắn.

‘Như thế nào có thể trở về, xem bọn hắn đem chúng ta Nami muốn làm thành bộ dáng gì nữa!’ Usopp bất mãn chỉ vào Nami, đãi nhìn đến la khi cẩn thận khiêu quá.

‘Đúng vậy, Nami làm bạn chúng ta thời gian dài như vậy, đã muốn là của chúng ta đồng bọn , ta tuyệt không cho phép đồng bọn biến thành nay cái dạng này!’

‘Trời sắp tối rồi, chúng ta ở bên cạnh trước chú ý một đêm, chờ ngày mai, phải đi tìm bọn họ tính sổ!’

Robin lại nhìn nhìn ở chỗ sâu trong,‘Ta đi xem xét!’

‘Uy. Robin.’ Robin hồi đầu, gặp luffy thuyền trưởng đối hắn ngoắc,‘Ăn cơm chiều nhất định hảo trở về úc!’

‘Hảo.’ chưa bao giờ có nhân chờ mong quá chính mình về nhà, Robin không hề ngôn ngữ, tối đen con mắt hiện lên một tia ngọc lưu ly. Bất quá, cảm giác này thật không sai.

Sanji ngay tại chỗ đáp tiểu táo chuẩn bị các vị hàng hóa, Bepo không ngừng nhiễu ở hắn bên người thỉnh cầu nhiều hơn một phần món điểm tâm ngọt. Không, hai phân, còn có hắn chủ nhà.

 Chopper cùng Usopp hái điểm bó củi một lần nữa sửa chữa Nami, nhưng là mặc kệ như thế nào tu vẫn là dấu không được bên trong không trọn vẹn.

Dracule “Hawk-Eyes” Mihawk lợi hại ánh mắt đảo qua tiền phương,‘Ngươi phát hiện sao?’

    Shanks  gật gật đầu,‘Trải qua này khối địa vực thời điểm càng mãnh liệt.’

‘Na hội làm như thế nào?’

‘Là kiểm nghiệm hắn thành tích lúc.’

luffy bị Lola trước đi vào     Shanks  bọn họ trước mặt, Dracule “Hawk-Eyes” Mihawk một đao mở ra túm trước thủ. Lợi hại ánh mắt đảo qua, Law sao cả cười.

[One piece đồng nhân] Luffy hạnh phúc cuộc sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ