HUG : ตอนที่ 6 --END--

6.9K 57 8
                                    



ตอนที่ 6






รุ่งเช้า

ผมจอนจองกุกฮ๊ะ นับเป็น'เกลียด'อย่างมากที่ผมได้มาเป็นผู้บรรยายตอนสุดท้ายของนิยายเรื่องนี้ ขออนุญาตอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ก่อนเลยละกัน

คือว่าเมื่อคืนตอนที่ผมวิ่งเข้าห้องน้ำไปนั้นผมแค่ไปขรี้นะครับ ไม่ได้ไปชักwowอย่างที่ทุกคนคิดเลยจริงๆนะ เชื่อผมสิ! ผมบอกให้เชื่อไง! บอกให้เชื่อ!!

ใครไม่เชื่อนะ ผมจะทุบด้วยโพเดียมเลย เพราะผมคือ พลเอกจองกุก จอนโอชา /วิ่งหนีแพร๊บบบบ

แล้วก็เรื่องพี่วีที่ต้องการแย่งจีมินไปจากผม เอาตรงๆนะ(เอาเอียงไม่ไดด้เมื่อย)ตอนแรกผมก็เคืองแหละ แต่ผมเข้าใจว่าคนเขาเคยคบกันมันก็ต้องมีความรู้สึกให้กันอยุ่เป็นธรรมดาก็เลยไม่ซีแล้วอีกอย่างผมเชื่อใจจีมินครับ ง่อวววววว

และเรื่องสุดท้ายที่ผมไม่กอดจีมินก็เพราะว่าผมเป็นโรคผิวหนังชนิดหนึ่งกลัวว่าถ้ากอดจีมินไปแล้วเนี่ยจีมินจะติดน่ะครับไม่ได้ปอดแหกเหมือนอย่างที่มินอามันบอกเลยนะจริงๆๆๆๆๆๆๆๆ

"จองกุกอ่า...ฉันกลับก่อนนะ พอดีต้องไปเคลียร์งาน"

"อ้อ...ครับ"

"ขอบคุณนะที่ให้นอนนี่ แล้วก็ขอโทษเรื่องจีมินอีกครั้งด้วย"

"ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณนะครับที่ดูแลจีมินให้ผม"

รุ่นพี่แทอฮยองยิ้มแล้วพยักหน้าให้ผมก่อนจะหันหน้าไปหามินอาที่กำลังนั่งกอดสัมภาระตัวเองอยู่

"ไปแล้วนะเธอ เมื่อคืนคุยสนุกมากเลย"

พี่แทบอกลามินอาแล้วหันหลังเดินออกจากห้องผมไป แต่ยังก้าวไม่ทันพ้น ยัยมินอาก็ลุกขึ้นตะโกนลั่นห้อง

[Fic BTS] SF : HUG (KookMin Ft. BTS)---END---Where stories live. Discover now