Phượng Khó Cầu (part 1)

1.9K 13 0
                                    

☆, tiết tử

Mãn thất lạnh lùng.

Triệu Hãn Đình kinh ngạc nhìn án thượng trưng bày 'Long phượng trình tường', tiên diễm hồng khăn voan như thiêu đốt hỏa bình thường, tổn thương hắn trái tim.

Nàng đã chết, cái kia cùng hắn đối nghịch hơn phân nửa sinh người đã chết, cái kia cũng không khẳng hướng hắn cúi đầu người đã chết, từ nay về sau không nữa người dám đối hắn nhiệt trào lãnh phúng, không nữa nhân có thể tức giận đến hắn bạo khiêu như sấm.

Hồng khăn voan thượng kia chích đàng hoàng kiêu ngạo kim phượng, dần dần trở nên mơ hồ, tựa như kia từng bay lên tiêu sái, tư thế oai hùng hiên ngang nữ tử, từng điểm từng điểm biến mất hậu thế gian thượng.

Hắn mờ mịt mục thị tiền phương, tâm, như là bị nhân đào một cái đại lỗ thủng, vắng vẻ khó chịu.

Hắn oán nàng nửa đời, hận nàng nửa đời, nay nàng rốt cuộc nếu không sẽ xuất hiện ở trước mắt của hắn, khả hắn vì sao cũng không nửa điểm vui sướng ý, ngược lại như là thất lạc rất trọng yếu, vật rất trọng yếu......

Vĩnh Đức 16 năm, đại tề văn thuần Hoàng hậu Kiều Anh Kỳ hoăng......

Vĩnh Đức 17 năm, văn chiêu hoàng đế sắc lập 15 tuổi trưởng tử Triệu Hoằng hữu vì Thái tử.

Vĩnh Đức 18 năm, văn chiêu hoàng đế Triệu Hãn Đình cho giường bệnh tiền hạ chỉ -- Lại bộ Thượng thư Từ Lương Khánh vì Thừa tướng, đại học sĩ hạ bác văn vì Thái phó, Yến quốc công Yến Bá Thành, Thừa tướng Từ Lương Khánh cùng Thái phó hạ bác văn vì cố mệnh đại thần, phụ trợ Thái tử đăng cơ.

***

Quỳ đầy đất triều thần rốt cuộc lui đi ra ngoài, nằm ở trên long sàng nam tử, đôi mắt đã trở nên đục ngầu, như có như không mỏng manh hơi thở biểu thị, hắn sinh mệnh chính một chút trôi qua.

Mông mông lung lung gian, trước mắt làm như có thể thấy được một thân màu đỏ trang phục nữ tử, đón gió giương cung cài tên, đầu đầy như bộc tóc đen phiêu tung bay dương. Nữ tử mặt mày như họa, cũng là thần sắc nghiêm nghị, bỗng dưng, cặp kia sáng ngời đôi mắt trợn lên, sát khí vội hiện,"Triệu Hãn Đình!"

Phá không duệ tên hướng hắn bay nhanh mà đến, trên giường bệnh nam tử, vốn là đục ngầu đôi mắt thế nhưng dần dần hiện lên thanh minh, một tia vui sướng nhợt nhạt ý cười hiện lên bên môi,"Anh Kỳ......"

Ngươi rốt cuộc nguyện ý tới gặp ta sao? Hai năm lại 78 ngày , ngươi rốt cuộc khẳng đến đây sao?

Mũi tên nhọn phá không, hắn chính là vui vẻ ngóng nhìn cái kia nữ tử, đối sắp đã đến nguy hiểm hồn nhiên bất giác. Đột nhiên, một trận sương mù đánh úp lại, trắng xoá một mảnh, tên cũng tốt, nữ tử cũng thế, nháy mắt biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi......

"Anh, Anh Kỳ......" Hắn gấp đến độ dục kêu to, khả nghỉ lực bài trừ đến, cũng là như lão cũ tàn phá chung cổ xao vang lên thanh âm.

Sương mù tán đi, chậm rãi ánh vào mi mắt , vẫn là long kiền cung tẩm trong điện quen thuộc hết thảy.

Hắn vẫn không nhúc nhích nằm, thần trí là trước nay chưa có thanh minh, hắn thanh tỉnh nhớ lại hắn cả đời này -- danh dương sa trường, mã đạp Thần Châu, đại tề sáng lập, có hắn một nửa công lao; Thái tử tranh, gió nổi mây phun, hắn vọng luận tay chân tình, không từ thủ đoạn; Sơ đăng đại bảo, quét dọn dư nghiệt, nghỉ ngơi lấy lại sức, thiên hạ thái bình hắn công không thể không.

Phượng Khó Cầu - Lục Thích NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ