Phượng Khó Cầu (part 3 - END)

1K 10 1
                                    

Nàng kinh ngạc nhìn tách ra làm ra vẻ thật chỉnh tề mấy tiểu đôi dược thảo, tinh tế trắng noãn thủ ở chúng nó phía trên qua lại hoãn di, cuối cùng rơi xuống trung gian kia đôi lá cây hơi hơi phiếm một chút hồng dược thảo thượng, nhặt lên trong đó một gốc cây đang muốn nhìn kỹ, liền nghe phía sau có nhân nói:"Vương phi khả trăm ngàn chớ để lộn xộn."

Cả kinh dưới, dược thảo liền theo trong tay rơi xuống, nàng trở lại vừa nhìn, gặp mặc một thân bụi bố áo bông Ninh Khê không đồng ý nhìn chính mình, không khỏi xin lỗi nói:"Nguyên lai là Ninh tiên sinh, thiện động tiên sinh dược thảo, là của ta không phải, xin hãy tiên sinh chớ trách."

Ninh Khê không cho là đúng lắc đầu, sau một lúc lâu, ý có điều chỉ nhìn nàng liếc mắt một cái, nói:"Ta cũng vậy vì ngươi cùng Hằng vương điện hạ hảo, Vương phi cũng biết mới vừa rồi ngươi sở bính kia chu dược thảo có làm cho người ta đoạn tử tuyệt tôn chi hiệu."

Kiều Anh Kỳ biến sắc, lại vẫn là có chút không tin:"Đan này một gốc cây nho nhỏ dược thảo liền có thể làm cho người ta đoạn......" Mặt sau kia vài chữ đã có chút xấu hổ cho xuất khẩu.

Ninh Khê một mặt thuần thục đem dược thảo sửa sang lại hảo, một mặt lạnh lạnh nói:"Đan này một gốc cây nho nhỏ dược thảo tất nhiên là thành không được khí hậu, khả Hằng vương điện hạ nay không trả ở dùng lục dương hồi xuân hoàn sao? Lục dương hồi xuân hoàn trung có một mặt thuốc, hơn nữa này nho nhỏ dược thảo, xứng chi liệt rượu, đủ để cho thế gian gì một gã nam tử hùng phong nan triển."

Kiều Anh Kỳ thần sắc đại biến, trong đầu thật nhanh thoáng hiện vài cái hình ảnh, làm cho nàng không khỏi sinh ra kinh hãi đảm chiến cảm giác, lại thiên lại không bắt được.

Nàng áp chế trong lòng không hiểu kinh loạn, miễn cưỡng nói:"Thuốc này dược tính nếu như thế ngoan độc, tiên sinh vì sao......"

"Tiểu nha đầu lừa đảo không kiến thức, tái độc thuốc dùng thật tốt , cũng có thể chữa bệnh, thuốc này cũng không ngoại lệ, dùng đúng , đối cường thân tráng thể, kéo dài tuổi thọ rất có ích hảo. Ngươi xem nó bộ dạng không chớp mắt, khả nó cũng là tương đương hiếm thấy, ta cũng vậy hao phí nhiều năm mới tìm được như vậy vài cọng, đó là muốn tái nhiều cũng là đã không có."

"Tiên sinh nói có lý, là ta kiến thức nông cạn bạc , không biết thuốc này tên gọi là gì?"

"Xích hồi thảo."

"...... Xích hồi thảo." Kiều Anh Kỳ châm chước một lát, trong trí nhớ xác nhận không ai hướng nàng đề cập quá thuốc này, bất quá sau một lúc lâu, nàng mới khẽ mỉm cười nói:"Ta nghe thuốc này hương vị độc đáo, trong lòng nhất thời có chút tò mò, đổ không nghĩ tới quả thật là kiện vật hi hãn."

"Thật là hiếm lạ, bất quá ngươi nói không sai, thuốc này hương vị tương đương độc đáo, vô luận cùng loại nào dược vật hỗn hợp, đều khó nén này vị, chỉ có dung nhập trong rượu, lại vừa hoàn toàn che giấu, thật thật là đến vô sắc vô vị."

"Nguyên, thì ra là thế." Kiều Anh Kỳ tim đập càng ngày càng dồn dập, muốn hỏi lại hỏi về này xích hồi thảo việc, lại bị phía sau một tiếng kinh hỉ tiếng kêu đánh gãy .

Phượng Khó Cầu - Lục Thích NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ