Giao thừa, Mạch Đinh đứng bên cửa sổ, mới ăn xong điểm tâm. Mạch Đinh phà hơi lên cửa kính, sau đó dùng ngón tay viết tên của An Tử Yến. Trong chốc lát cái tên đó liền biến mất không dấu vết .
Có chút nhớ An Tử Yến, cũng chỉ chút chút mà thôi .
Hiện tại hắn đang làm gì, ăn cơm xong chưa? Khi nào mới gọi điện thoại cho mình a, không phải quên rồi đấy chứ, chắc chắn là hắn cố ý kéo dài, khiến mình hoảng hốt, ai lo lắng chứ? Mạch Đinh ném di động lên giường, mình căn bản chẳng cần, Lát sau lại cầm lấy di động, có phải còn đang ngủ không nhỉ? Mạch Đinh sắp bị đống suy nghĩ loạn thất bát tao của mình bức đến phát điên .
Cuộc gọi của An Tử Yến đến vào lúc Mạch Đinh đang lâm vào trạng thái phát cuồng, Mạch Đinh cuống quýt nhận điện thoại: "Sao giờ mới gọi cho tớ, cậu có ý gì hả.".
"Cậu xuống dưới lầu nhìn thử xem.".
Nghe thấy An Tử Yến nói vậy, Mạch Đinh liền kích động, An Tử Yến đến đây? Cậu hỏa tốc chạy xuống, mở cửa ra, bên ngoài không một bóng người, Mạch Đinh thậm chí còn lục tìm ở đống rác, nhưng chẳng thấy nửa bóng người, cầm di động: "Cậu ở đâu?".
"Cậu tin thật à?".
Mạch Đinh không lên tiếng, trong lòng rất thất vọng, quên luôn cả việc mắng An Tử Yến, lại bị hắn chỉnh, sao bản thân ngốc thế cơ chứ, cũng đúng, sao hắn có thể đến đây được, nói như vậy mà mình cũng tin. An Tử Yến xấu xa, An Tử Yến chết tiệt, lão tử hận cậu muốn chết, Mạch Đinh vừa mắng thầm vừa trở về phòng, còn cúp điện thoại .
"Thế mà đi lừa mình, cả đời không muốn gặp lại cái người ấy nữa, nhàm chán, ấu trĩ.".
"Ai nha, không muốn gặp tớ, vậy tớ đi đây." An Tử Yến tựa bên cửa sổ nghiêng đầu nhìn Mạch Đinh nói .
Mạch Đinh choáng váng, suy nghĩ lộn xộn: "Cậu, cậu chưa được tớ cho phép mà dám vào phòng tớ.".
Thấy một An Tử Yến chân chân thật thật đứng trước mặt mình, không phải mơ cũng không phải ảo giác, khiến cậu hít thở có chút khó khăn .
An Tử Yến cười cười, vươn tay ra: "Bỏ nhà theo trai, cậu có đi không?".
Mạch Đinh lại gần: "Tớ không đi, cậu bỏ trốn với ai.".
An Tử Yến mở cửa sổ, trèo thang xuống, xem ra đã là ngựa quen đường cũ. Mạch Đinh có vẻ sợ sệt, nhưng vẫn kiên trì, nhảy ra ngoài cửa sổ, bước từng bậc thang, nhưng bởi vì rất trơn, khi đi tới giữa chừng, mất thăng bằng, trượt từ trên thang xuống, Mạch Đinh còn chưa kịp hét lên, cậu nhắm chặt hai mắt rồi rơi vào một cái ôm ấm áp, Mạch Đinh mở mắt ra liền trông thấy khuôn mặt của An Tử Yến, An Tử Yến buông Mạch Đinh: "Ngay cả cái thang cũng không trèo nổi.".
"Không phải bên dưới còn có cậu sao, ai nói tớ không trèo nổi, tớ đây là cố ý để xem cậu có đỡ được tớ không.".
"Vậy tớ rất khó xử, để cậu sống hay để cậu chết, vấn đề này đấu tranh đã lâu.".
Mạch Đinh bĩu môi: "Giờ bọn mình đi đâu đây?".
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu Là Nam Tớ Vẫn Yêu (Like Love)
De TodoTác giả: Angelina Thể loại: Đam mỹ, Vườn trường, hiện đại Đôi lời nhắn nhủ: https://m.youtube.com/channel/UCOV6Yn-AVXrK7wuEMKa9pJg Bạn nào rảnh thì ghé thăm kênh Youtube của mình nha ^_^ Tôi thích truyện này! Thích từ cái tên. Tôi chưa từng biết đến...