Phiên ngoại 3

4.9K 194 1
                                    

Ban đêm, khi An Tử Yến đọc sách xong trở về phòng, Mạch Đinh đã ngủ rồi, bành trướng hết cả cái giường. An Tử Yến đi qua, cúi đầu hôn lên môi Mạch Đinh, xúc cảm nhẹ nhàng khiến Mạch Đinh ngứa ngáy, cau mày giật mình. An Tử Yến tiếp tục dời môi xuống dưới, hôn lên cổ cậu, trải những nụ hôn liên tiếp, khẽ cởi cúc áo của Mạch Đinh ra. Cậu tỉnh lại, rụt rụt cổ, cười cười lấy tay đẩy ngực An Tử Yến: "Ngứa lắm.".

Mạch Đinh vói hai tay vào trong quần áo An Tử Yến, ôm lấy anh. Cậu đã quá quen thuộc với thân thể này, mỗi lần tiếp xúc, cậu không nhịn được mà co rúm người, không tài nào khắc chế được khát vọng ngày càng trở nên mãnh liệt. Mạch Đinh nghiêng đầu, nụ hôn của An Tử Yến một lần nữa lại rơi lên bờ môi cậu càng lúc càng sâu sắc, khiến Mạch Đinh thở dốc càng nhiều. Nội tâm cậu xao động, không cách nào chỉ hôn mà có thể thỏa mãn. Mạch Đinh ngượng ngùng yêu câu: "Tớ, tớ muốn cậu.".

"Chỗ nào muốn tớ?" An Tử Yến nhẹ giọng khiêu khích .

"Chỗ nào cũng muốn.".

An Tử Yến nghiêng người khẽ cắn lên vành tai của Mạch Đinh, "Sao lại tham thế?" Vừa nói, anh vừa dùng đôi tay thon dài vuốt ve những chỗ mẫn cảm của cậu, khiến Mạch Đinh khó nhịn hừ hừ, nâng hạ thân lên ma sát An Tử Yến: "A~ An Tử Yến~ A~ Không nên ở chỗ đó.".

Tối hôm qua không biết ngủ từ lúc nào, khi tỉnh lại, ánh nắng mặt trời đã len lỏi qua tấm rèm cửa dày mà tràn vào, Mạch Đinh nhìn sang An Tử Yến còn đang ngủ, chợt cảm thấy bây giờ mỗi ngày khi thức dậy đều có thể thấy khuôn mặt dễ nhìn của An Tử Yến thật giống như trong mơ. Cậu nhìn sang đồng hồ, đột nhiên mặt biến sắc. Giờ đâu còn thời gian để mà chơi nữa, đã chín giờ rồi. Máy bay đi Maldives lúc mười giờ. Mạch Đinh nhảy xuống giường, thắt lưng xương sống đau nhức một trận. Cậu đẩy đẩy An Tử Yến: "Mau dậy nhanh lên, bị muộn rồi." Vừa nói vừa cuống quít mặc quần áo, sau đó tới kéo rèm cửa sổ. Ánh nắng rực rỡ chiếu tới làm An Tử Yến nhíu mày thật sâu, trùm chăn qua đầu tiếp tục ngủ. Mạch Đinh vọt vào phòng tắm vừa đánh răng vừa nhắc nhở: "Đều tại tối qua cậu làm tớ tỉnh, làm hỏng cả việc. Giờ bị muộn đến nơi rồi, cậu có nhanh lên không hả? An Tử Yến, gọi cậu đó, có nghe hay không?" Trong miệng Mạch Đinh còn bọt trắng, nói có chút không rõ ràng, rất nhanh đã súc miệng xong chạy tới đẩy An Tử Yến: "Dậy đi, cậu không dậy có tin là tớ đi một mình không?".

An Tử Yến trở mình: "Vậy đi một mình đi.".

Từ trước tới nay lời nói của Mạch Đinh không uy hiếp được An Tử Yến, cậu trừng mắt: "Cậu sao có thể thế nhỉ? Hôm qua tớ bị cậu đâm cho sống đi chết lại, giờ sáng sớm ông đây vẫn ngoan cường đứng lên. Cậu nhìn lại mình xem giống bộ dáng gì. Tớ còn thấy thương cho cậu.".

Thấy An Tử Yến căn bản không phản ứng, Mạch Đinh kéo tay anh, lôi từ trên giường xuống. Lúc này An Tử Yến mới nhịn không được mà mở mắt: "Ồn muốn chết.".

"Cậu mà không đứng dậy, tớ còn tiếp tục làm ồn. Mau lên đi." Mạch Đinh giống như đang kéo người chết, lôi An Tử Yến xuống giường, còn ngại anh mặc quần áo quá chậm, liền nhanh tay tới giúp An Tử Yến cởi áo ngủ .

Cậu Là Nam Tớ Vẫn Yêu (Like Love)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ