Trùng Sinh Dựa Vào Không Gian Thành Thổ Hào - Tôn Ngộ Không Thị Bàn Tử

5.2K 68 3
                                    

Thư danh : Trùng Sinh Dựa Vào Không Gian Thành Thổ Hào 

Tác giả : Tôn Ngộ Không Thị Bàn Tử

Thể loại : ngôn tình, trọng sinh, hiện đại, 1v1, tùy thân không gian, dị năng, sảng văn, hoàn.

Converter : gachuaonl

Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=129793

Văn án :

Cổ gia có nhất tử nhất nữ.

Cổ Thiến là Cổ gia chưa gả ra cửa nữ nhi, cá tính hào sảng, không tâm nhãn, rất tùy tiện, không có tim không có phổi nữ hán giấy một quả.

Cổ gia lão đại có nhất tức, đầu óc nhiều, độc miệng, đanh đá, lòng dạ ác độc, thủ lạt.

Bởi vì khó lòng phòng bị, Cổ Thiến bị đại tẩu đẩy xuống thương trường cao cấp, tại đầu hướng xuống một khắc kia, Cổ Thiến chứng kiến đại tẩu hoảng loạn ánh mắt.

Mặc dù không phải là cố ý gửi tới nàng vào chỗ chết, nhưng ở trùng sinh một khắc kia, Cổ Thiến thề tuyệt không làm cho nữ nhân này vào cửa gieo họa nhân!

Ngoài ý muốn nhặt đến phá vòng tay dĩ nhiên là nhất phiến không gian? !

Trong không gian còn có cái ánh sáng nha nha tiểu oa nhi ngọt ngào gọi mẹ nàng! ?

Lão thiên gia, ngài chiếu cố là ta vinh hạnh lớn nhất.

Nhưng! Tiểu nữ tử còn là non nớt một quả a! ! ! ! Ở đâu ra lớn như vậy oa? ! !

"Mụ mụ, đừng lo lắng, ba ba hội tới tìm ngươi."

"!"

Ai tới nói cho ta biết cái này nam bạc là ai?

...

Không gian có tam bảo.

Vùng đất trù phú, bảo mỏ cùng cục cưng ~ gào!

Đừng xem không gian tiểu, khắp nơi đều là bảo vật.

Mọi người đều nói lên núi kiếm ăn xuống sông kiếm nước, vậy ta Cổ Thiến phải nhờ vào không gian làm giàu phát tài!

Quyển sách nhãn hiệu: Trùng sinh sảng văn dốc lòng cục cưng dị năng hiện đại

#####

Trùng Sinh Dựa Vào Không Gian Thành Thổ Hào - Tôn Ngộ Không Thị Bàn TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ