☆, Chương 01: Trùng sinh ( nhất )
Hôm nay là ngày tốt, quốc gia tiết khánh ngày, giảm giá ưu đãi thanh chiếm giữ một hàng login.
Cổ Thiến vác lấy yêu nhất bọc nhỏ, cố ý từ trong thẻ lấy một ngàn đồng tiền đến đi dạo thương trường.
Duy nhất không tốt đẹp chính là, bên cạnh có một người sắc mặt vừa đen lại cay nghiệt nữ nhân ở.
Nói đến đến Cổ Thiến cũng không muốn mang nữ nhân này. Nữ nhân này Thái thú tài, trong ngày thường Cổ Thiến mua thứ gì về nhà nàng đều muốn kỳ quái nói vài lời, nàng nghĩ không ra, nữ nhân này theo tới làm cái gì. Dù sao thân phận nàng bày kia, đại tẩu muốn cùng nàng cái này làm muội muội cũng không nên nói không.
Bất quá nàng mua nàng , tiểu nữ nhân vui vẻ, ai cũng không thể gạt bỏ.
Trong thương trường ngoài một bọn người triều, hai người cơ hồ là một bước chen lấn trên một người đi , có thể nói cất bước duy tân.
Hai người đến chính là trong thành phố lớn nhất thương trường, thương trường ngoài có một đạo thật dài bậc thang, lúc này bậc thang bên cạnh đeo đầy khí cầu, liền liên nhập miệng đều thả một cái đại đại khí cầu cổng vòm, một mảnh chúc mừng bầu không khí.
Lúc này mặc dù nhiều người, nhưng sợ phát sinh giẫm đạp sự kiện, thương trường có hai gã bảo vệ ở duy trì trị an, mọi người mặc dù chen chúc, nhưng không ai xô đẩy.
"Muội muội a, ngươi tới mua vật gì đó, mang bao nhiêu tiền đến đây?" Đại tẩu Ngô Hoan Hoan giống như lơ đãng hỏi.
"A, không mang bao nhiêu, chính là đến mua điểm vừa người y phục cùng hằng ngày đồ dùng, ngươi cũng biết hiện tại ngày lễ, đồ giá rẻ vật mỹ, lúc này mua đồ tốt nhất." Cổ Thiến ha ha cười, trong lòng nhưng là cảnh giác mở ra.
"Nhà muội muội bên trong không phải là có nhất ngăn tủ quần áo sao? Như thế nào còn muốn mua?" Ngô Hoan Hoan nhíu mày, trong lòng so đo Cổ Thiến không biết đạo tiết chế, tiền mình đã xài hết rồi nên hướng Nhị lão muốn, thầm mắng Cổ Thiến phá sản.
Khả một cái xoay mặt, Ngô Hoan Hoan lại mang theo cười, "Muội muội a, tẩu tử lần này ra cửa quên mang tiền , ngươi có thể mượn điểm sao? Ngươi xem, tẩu tử khó được ra cửa một chuyến, coi trọng cái vật nhỏ, ta nghĩ mượn ít tiền mua, bằng không lần sau đến nên không có ."
Cổ Thiến cũng biết không có chuyện tốt, nhưng ngẫm lại đều nói là vật nhỏ , cần phải muốn không được bao nhiêu tiền, như thế nào cũng sẽ không đem nàng mới vừa lấy một ngàn khối toàn bộ góp đi vào đem, liền rộng rãi ứng.
Ngô Hoan Hoan lập tức đối Cổ Thiến nhiệt tình không ít.
Nhưng khi Cổ Thiến biết rõ Ngô Hoan Hoan muốn mua cái gì thời điểm, hận không thể đem mình đâm chết,
Ngô Hoan Hoan vừa ý một cỗ máy lắp ráp, giống như là tính hảo như vậy, vừa vặn một ngàn khối, đem Cổ Thiến vốn ban đầu nuốt hết sạch.
Trong lòng hối hận nói chuyện được quá tử, nhưng Cổ Thiến cũng không là người hẹp hòi, còn là bỏ tiền mang thứ đó mua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Dựa Vào Không Gian Thành Thổ Hào - Tôn Ngộ Không Thị Bàn Tử
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, hiện đại, 1v1, tùy thân không gian, dị năng, sảng văn, hoàn. Sơ lược : Cổ gia có nhất tử nhất nữ. Cổ Thiến là Cổ gia chưa gả ra cửa nữ nhi, cá tính hào sảng, không tâm nhãn, rất tùy tiện, không có tim không có phổi...