☆、Khiên thủ đích hữu nghị 080
Bên trong bức màn đại sưởng , ánh mặt trời chói mắt làm cho Trang Hạ lại khóa nhanh mi đầu, ư trừu hoàn, rượu cũng uống xong rồi, công ty viên chức lục tục đánh tạp đi làm, xã hội thể chế sớm đã bắt đầu vận tác, hắn thời gian lại vẫn dừng lại ở tối hôm qua.
Thích là cái gì?
Sớm nên biết đến, biết được Ngôn Thư Liêu là đồng tính luyến ái thì, hắn cũng không phải không nghĩ tới này có thể, chính là đối phương lùi bước phản ứng, mơ hồ không rõ.
Trang Hạ đối Ngôn Thư Liêu tế hôn, khẽ vuốt, nói là nói giỡn, quả thật có một bán lý do là xuất phát từ vui đùa, hắn thích xem nam nhân thất kinh phản ứng, thích làm cho đối phương để ý hắn, hắn biết rõ ưu thế của mình, cũng biết Ngôn Thư Liêu không có khả năng thật sự chán ghét hắn.
Trang Hạ không hề tự giác, hắn "Vui đùa" đã muốn siêu việt bằng hữu giới hạn.
Ngôn Thư Liêu là của hắn, một loại cố chấp ý tưởng từ lúc thật lâu trước kia, cũng đã im ắng ở trong lòng mai phục hạt giống, ở gặp lại sau khi từng một lần hoang vu thổ địa, lại lần nữa tưới tinh thuần thủy chất, đem kia cây nhỏ từ từ phát sinh càng phát ra khỏe mạnh.
Cho nên mặc kệ đối cái kia gầy yếu nam nhân làm cái gì, đều là vì hắn hảo, mà đối phương cũng phải vô điều kiện tiếp nhận, Trang Hạ nhất định bảo hộ hắn, nếu không giống Chung Vũ Siêu, giống Vu Kính như vậy nam nhân sẽ làm bị thương hại hắn, nhìn hắn không phải thiếu chút nữa bị Chung Vũ Siêu hủy ở trong tay sao?
Mãnh liệt khống chế dục làm cho hắn quên Ngôn Thư Liêu cũng là một gã người trưởng thành, hắn không hề là năm đó yếu đuối vô năng tiểu mập mạp, đối với hắn lớn dần Trang Hạ lại làm như không thấy.
Như vậy không có gì ngoài vui đùa lý do, còn lại một nửa lại là cái gì?
Liên Trang Hạ cũng không rõ ràng, là ngay lúc đó không khí sở tới, vẫn là thử tính hành vi, hoặc là chính là đơn thuần nghĩ bính hắn, muốn hôn hắn?
Thực buồn cười, đi công tác một tuần, hắn hoàn toàn quên Nghiêm Gia Dư tồn tại, đã quên có như thế một vị bạn gái.
Lại mỗi ngày mang di động, tam không ngũ thì đích xác nhận thức huỳnh mạc, thậm chí trọng phúc đọc đối phương phát quá tới ngắn gọn mấy tự.
Ở Trang Hạ có lối suy nghĩ lý, đây không phải là luyến ái, bởi vì chưa từng có một vị bạn gái, làm cho hắn như thế hao tâm tốn sức; nhưng là vẫn luôn có một vị bằng hữu, tổng có thể làm cho hắn để bụng.
『 ta thích ngươi. 』
Ngôn Thư Liêu trong lời nói do ghi tạc nhĩ, Trang Hạ mặt không chút thay đổi trên mặt gợi lên lạnh nhược sương lạnh tươi cười.
Ở ngươi làm cho nam nhân khác vào nhà, cùng nam nhân khác thượng quá giường, lại phủ nhận sự tồn tại của ta hậu, thế nhưng nói ngươi thích ta! ?
Trang Hạ thậm chí nhịn không được suy nghĩ giống, ở hắn rời đi bảy ngày nội, Vu Kính rốt cuộc đã tới bao nhiêu lần?
BẠN ĐANG ĐỌC
Khiên thủ đích hữu nghị - Cảnh Đông Triệu
RomanceNgôn Thư Liêu hồi tưởng lại trung học thời điểm, hắn gặp nhất sinh cận có một lần mối tình đầu. Cái kia mùa đông cùng nhau xem khói lửa; năm ấy ngày hè bọn họ dắt tay đi qua ngã tư đường, Ở trưởng thành hậu hiện tại, không thể quay về qua lại, Cùng...