Khiên thủ đích hữu nghị - Cảnh Đông Triệu

1.4K 9 1
                                    

Tựa : Khiên thủ đích hữu nghị

Tác giả: Cảnh Đông Triệu

Thể loại : đam mỹ, hiện đại, cường công cường thụ, tinh anh mỹ công x thành thật bình phàm thụ, thẳng bài loan, ngược luyến, 1x1, HE

Văn án

Ngôn Thư Liêu hồi tưởng lại trung học thời điểm, hắn gặp nhất sinh cận có một lần mối tình đầu.

Cái kia mùa đông cùng nhau xem khói lửa; năm ấy ngày hè bọn họ dắt tay đi qua ngã tư đường,

Ở trưởng thành hậu hiện tại, không thể quay về qua lại,

Cùng với hắn đối người nọ cả đời cũng không có thể nói ra khỏi miệng tình yêu, là hắn đẹp nhất tốt bảo vật.

Thanh danh, tài phú, xã hội địa vị,

Có được hết thảy Trang Hạ không hề là không có nắm tay hoàn quần đệ.

Khả mười năm từ biệt, Ngôn Thư Liêu thế nhưng trở thành hắn thống hận nhất đồng tính luyến ái! ?

Nếu ngươi phi nam nhân không thể, vậy lựa chọn ta đi.

Toàn thế giới khoảng cách đồng chí tối xa vời nam nhân, cũng có vì yêu thỏa hiệp một ngày! ?

==================

☆、Khiên thủ đích hữu nghị 001

"Tiểu Liêu a, ngươi mối tình đầu đối tượng là ai a?" Không biết là ai trước mở này đề tài, miệng đầy tửu khí chính là chủ nhiệm miễn cưỡng hỏi.

Hằng tinh quảng cáo công ty lấy hứng lấy bao bên ngoài thiết kế án là chủ, hôm nay thật vất vả chấm dứt ba tháng tới chiến tranh, làm việc giới một mảnh không nhìn hảo hạ, lấy hắc mã chi tư tranh thủ đến đại công ty xí hoa án. Dẫn dắt này xí hoa đoàn đội tổng giám tâm tình đại hảo, triệu tập xã nội công nhân khai khởi khánh công yến.

Mấy chén rượu vàng hạ đỗ, công nhân vựng vựng, thật thật, trong đó không uống nhiều ít nữ viên chức nhưng thật ra tán gẫu khởi luyến ái đề tài đến đây.

Bị tên là Tiểu Liêu người nọ kỳ thật không họ liêu, không biết là ai bắt đầu trước Tiểu Liêu Tiểu Liêu kêu , lâu hắn liền cũng thói quen.

"Phải là trung học lão sư đi." Phù bên cạnh ngã trái ngã phải nam nhân, hắn trật phía dưới, có điểm ngại ngùng cười. Kia bộ dáng không tính sửu, khả cũng chưa nói tới suất; muốn nói là bình thường, cũng còn có vài phần văn học nhân sĩ khí chất.

"Nữ lão sư! Tiểu tử ngươi trọng khẩu vị a!" Chủ nhiệm hiển nhiên high quá, dùng sức vỗ hai cái nam tử bối. Bị tên là Tiểu Liêu người nọ vẫn là ngại ngùng mỉm cười.

Tắc xi đi rồi một chiếc lại một chiếc, cuối cùng đem cuối cùng một vị công nhân nhét vào bên trong xe hậu, nam nhân thân cái lại thắt lưng, giãn ra gân cốt.

"Mối tình đầu sao..." Ngẩng đầu nhìn bầu trời đêm, tràn đầy nhà cao tầng T thị nhìn không thấy một chút tinh quang.

Nhân sinh lần đầu tiên rung động sao vậy có thể đơn giản nói cho người khác biết, huống chi hắn đối tượng vẫn là đồng tính a.

Khiên thủ đích hữu nghị - Cảnh Đông TriệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ