Tiên Diêu - Tu chân - Hoàn

4.1K 30 5
                                    

Tiên Diêu

Ngũ Thổ

Converter: lil_ruby

=^_^=

Chính văn [520xs.com] 1 giấc mộng hoàng lương mộng

Thời gian giống nhau yên lặng , nơi nơi tràn ngập màu trắng sương mù, Tố Thiên Tâm dạ thở hổn hển ngồi dưới đất, trong mắt một mảnh mê võng. Nàng vươn tay, chỉ có thể mơ hồ cảm giác được thủ hình dáng, nhíu nhíu mày đầu, vụ càng đậm .

Ở trong này, không có thanh âm, thấy không rõ gì cảnh vật, ngay cả thần thức đều bị sương trắng sở che chắn, nàng chỉ có thể dựa vào cảm giác đi.

Nhưng là theo thời gian chậm rãi đi qua, bốn phía vẫn đang một mảnh tuyết trắng. Một loại nôn nóng cảm xúc bắt đầu chậm rãi khuếch tán mở ra. Trực giác nói cho nàng, phải nhanh lên rời đi, nhanh lên, mau nữa điểm.

Tố Thiên Tâm bắt đầu nghĩ đến đây là Đường Tiêm Tiêm đùa giỡn tiểu kỹ xảo, muốn đẩy nàng vào chỗ chết. Sau lại ngẫm lại này hiển nhiên không cần phải.

Nàng rõ ràng nhớ rõ chính mình hôn mê tiền chuyện. Lần này trọng hoa tông năm năm một lần ngoại môn đại bỉ thượng, Đường Tiêm Tiêm đã muốn lấy áp chế tính tư thái hủy nàng linh khí, bị thương nặng nàng tâm mạch, đem nàng hung hăng nhốt đánh vào bụi bậm. Cho dù thương thế có thể khỏi hẳn, cũng đã muốn vô vọng cho đại đạo , Đường Tiêm Tiêm cần gì phải làm điều thừa, phí lớn như vậy công phu sát nàng đâu.

Nghĩ đến này, Tố Thiên Tâm trong lòng lại là quýnh lên. Hôn mê bên trong, nàng từng loáng thoáng nghe được Lộ sư huynh nói nên vì nàng đi tìm thanh nguyên đan, trì nàng tâm mạch chi thương. Thanh nguyên đan, lại khởi là bọn hắn loại này vô y vô dựa vào là ngoại môn luyện khí kì đệ tử có thể dễ dàng . Nàng lo lắng, Lộ sư huynh làm việc ngốc nhi.

Theo xâm nhập này cảnh, vụ càng ngày càng đậm, Tố Thiên Tâm sớm tìm không thấy đến khi phương hướng, chỉ có thể kiên trì đi phía trước đi. Dần dần , màu trắng sương mù bắt đầu ở trên người nàng ngưng kết. Nàng bắt đầu cũng không để ý, thẳng đến sau lại thủy khí càng ngày càng nhiều, nàng phất tay áo muốn dùng thanh thân thuật bỏ thấp ý thời điểm, mới phát hiện này đó vụ châu như phụ cốt chi thư bình thường, đi chi vô cùng. Thẳng đến nàng cảm thấy toàn thân bị này đó vụ châu ép tới sức cùng lực kiệt thời điểm, rải toàn thân vụ châu quang hoa tiết ra ngoài, bắt đầu toàn bộ hướng ngực phương hướng dũng đi, ngưng kết thành một viên chỉ có móng tay cái lớn nhỏ rất tròn bọt nước. Tố Thiên Tâm đem nó lấy đến trước mắt, mới phát hiện bọt nước đều không phải là vật chết, bên trong lại có dòng nước bắt đầu khởi động sóng gợn.

Tố Thiên Tâm thưởng thức trong chốc lát bọt nước, sờ không chuẩn nó rốt cuộc là cái gì. Đang chuẩn bị tiếp tục về phía trước đi thời điểm, một cỗ vô hình áp lực nhanh chóng bao phủ toàn thân, nàng thậm chí ngay cả một chút phản ứng đều làm không được, trong lòng nhất thời hoảng hốt.

“Phương nào nghiệp chướng, cư nhiên thiện nhập cửu thiên cung, đào trộm vụ tức thạch, phải bị tội gì!” Uy nghiêm công chính tiếng quát tự bốn phương tám hướng truyền đến.

Tiên Diêu - Tu chân - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ