Chính văn [520xs.com] 73 mỹ nhân ra dục
Thân thể không chịu khống chế ở không trung diêu đến súy đi, trầm xuống nhất di động. Tố Thiên Tâm theo hỗn độn trung miễn cưỡng mở mắt ra, trong tầm mắt một mảnh tối đen mơ hồ, chỉ có thể loáng thoáng thấy một cái tha trưởng lục sắc hư ảnh.
Nàng cố gắng trừng mắt nhìn, làm cho chính mình hơi chút theo mê muội lý thanh tỉnh một chút. Ngẩng đầu trong nháy mắt, ánh mắt có thể đạt được chỗ, lộ vẻ đón gió vũ động lục sắc dây, sắc nhọn viên khẩu giận giương tê gầm rú rầm rĩ.
“Xà đằng......” Tố Thiên Tâm biến sắc, bản năng tưởng vải ra một cái hàn băng nhận xé mở gắt gao triền ở bên hông thanh đằng, thủ hạ lại đột nhiên bị kiềm hãm.
Bên hông, xà đằng thượng che kín đổ câu coi như hiểu rõ của nàng ý tứ bình thường, trước nàng từng bước hung hăng chui vào da thịt, Tố Thiên Tâm cả người nhất ma, lập tức xụi lơ xuống dưới.
Nàng mang không vội thúc dục trong cơ thể băng linh lực chống cự xà đằng thượng độc tố, một cỗ màu xanh linh khí lại dọc theo của nàng kinh mạch nhanh chóng vận chuyển đứng lên, giây lát gian liền như hành đằng bình thường nháy mắt đi đầy của nàng kinh mạch. Băng linh lực một mảnh tĩnh mịch, nhâm nàng tái như thế nào thúc dục, cũng không thấy chút phản ứng.
Tố Thiên Tâm trong lòng rùng mình, cắn răng phát lực, mềm thùy tại bên người cánh tay hơi hơi vừa động. Nàng trong mắt sáng ngời, thủ gian nan sờ hướng bên hông hắc giác, vừa mới vừa đụng tới, dư quang lý liền thoáng nhìn một cái màu xanh tiên ảnh rất nhanh trừu đến.
Tố Thiên Tâm bạt giác nhất chắn, kham kham để ở. Đầu lại đột nhiên gian tạc liệt bàn oanh một tiếng ong ong vang lên, thế giới thiên toàn địa chuyển, tố thiên mềm lòng nhuyễn ủ rũ đi xuống.
Phía sau, đánh lén thành công thanh đằng hí một tiếng, một lần nữa rụt trở về.
Trong bóng tối, một cái lục sắc thân ảnh nhanh chóng bôn chạy . Lá cây hơi hơi tuôn rơi run run gian, bóng xanh ở chạc cây thượng vài cái bay vọt, liền không có tung tích, chỉ để lại cuồng phong bình thường gào thét mà qua đầy trời thanh đằng, cùng với bị dây thuyên theo gió lắc lư bóng người.
Tố Thiên Tâm mở mắt ra thời điểm, liền thấy một mảnh đầy sao nhiều điểm u lam bầu trời đêm.
Nàng sờ sờ như trước trướng đau không thôi cái ót, nỗ lực đứng lên, dưới chân lại đột nhiên không còn. Tố Thiên Tâm thúc dục linh lực ngự khí ổn định thân hình, mới phát hiện chính mình đang đứng ở một viên đại thụ chạc cây phía trên, kia nhỏ vụn bầu trời đêm đúng là lá cây gian lộ ra .
Đại thụ giữ là một mảnh trong trẻo hồ nước, gió đêm lý hơi hơi phiếm gợn sóng. Tiểu thanh quy đang cố gắng sợ đánh tứ chi hướng hồ nước lý chạy.
Nàng cố gắng nhớ lại hôn mê tiền đủ loại, nhưng cũng chỉ nhớ rõ chính mình bị xà đằng cấp trừu hôn mê.
“Xà đằng!” Tố Thiên Tâm trong lòng căng thẳng, thần thức rất nhanh về phía bốn phía quét tới.
Yên tĩnh an bình ban đêm, trừ bỏ khi thì truyền đến vài tiếng không biết tên điểu kêu, bốn phía bình tĩnh phi thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Diêu - Tu chân - Hoàn
ParanormalTiên nhân phủ ta đính, kết tóc thụ trường sinh Nàng ở Trọng Hoa Tông làm chín năm ngoại môn đệ tử, mười năm tạp dịch, Từng cao cao tại thượng, cũng từng nhất tịch bị đánh nhập bụi bậm. Mười năm ngủ đông, hoảng hoảng qua ngày, Rốt cục hoàn toàn tỉnh...