Nghe được câu nói đáng sợ và kinh dị đó từ bà lão 2 cô bé run rẩy khắp cả người,đôi chân thì như muốn hóa băng,nhưng nào ngờ 2 cô bé đã lọt vào 1 không gian khác,1 không gian đen tối như những đám mây lúc nãy kèm theo những tiếng cười như bà lão đã từng cất lên,cái thế giới không trọng lực và đầy những điều kì lạ ấy khiến 2 cô bé vô cùng kinh sợ.Bà lão già nua xấu xí ấy lại nói 2 cô bé với giọng điệu vô cùng khác,giọng điệu ngọt ngào và xao xuyến hơn rất nhiều:"Hai cháu muốn thoát khỏi không gian này thì hãy mua những món đồ này đi!!!"Trong không gian đó chỉ riêng gian hàng của bà lão thì không bay lên như bà ta và 2 cô bé.
Hai cô bé ngây thơ tin vào điều mà bà lão nói,Miku trả lời:"Cho cháu lấy sợi hình ngôi sao và mặt trăng nha bà!!!".Bà lão gật đầu và cười mỉm,2 cô vừa cầm sợi dây chuyền và vừa đeo vào cổ,bỗng nhiên không gian đen tối và không trọng lực ấy liền biến mất,2 cô bé cảm ơn bà lão rất rất nhiều NHƯNG.....nào ngờ bà lão lại trở về ánh mắt sắt béng và giọng nói như ác quỷ nói với 2 cô bé rằng:"Hahaha các ngươi đã đeo sợi dây chuyền đó rồi sao HAHAHA.....!!!"Yuki hỏi:"Thế thì sao,2 cháu đeo sợi dây chuyền này thì sẽ như thế nào???"Yuki vừa nói vừa khóc.Bà lão trả lời:"Nếu 2 ngươi đã đeo sợi dây chuyền đó thì 2 ngươi sẽ quay về hình dạng trong quá khứ,đó là
THIÊN THẦN & ÁC QUỶ!!!sợi hình ngôi sao là THIÊN THẦN còn hình mặt trăng là ÁC QUỶ:3"Thật bất ngờ sợi hình ngôi sao được đeo vào cổ của Miku còn sợi hình mặt trăng thuộc về Yuki điều đó chứng minh rằng Miku là THIÊN THẦN,còn Yuki là ÁC QUỶ.Điều này khiến 2 cô bé muốn vứt và cáu xé sợi dây chuyền NHƯNG.....sợi dây đã khắc sâu vào cổ 2 cô bé và đã trở thành 1 hình săm kì lạ.Hai cô bé vừa khóc vừa cầu xin bà lão:"Cháu cầu xin bà hãy cho 2 cháu trở về bình thường đi bà!!!"Bà lão nói:"Khi đã đeo sợi dây chuyền ấy vào thì sẽ không bao giờ lấy ra được,hãy chờ đến giây phút mà các ngươi thay đổi hình dạng HAHAHA!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
THIÊN THẦN & ÁC QUỶ
AléatoireTại thành phố Hokkaido ở Nhật,có đôi bạn thân tên là Miku và Yuki.Hai cô bé vô cùng dễ thương và xinh đẹp,Miku thì dịu dàng,hiền hòa còn Yuki thì thông minh,khéo léo.Hai cô bé sống cùng với ba mẹ thường hay ghé nhà nhau chơi nhưng..... sự thật phũ p...