Chapter 1

2 0 0
                                    

"KAILANGAN mo bang gawin 'to?" I throw her my famous cold look.

"How many times do you have to ask me that question?! Nakakairita na!"

"I'm just asking. Are you ready to face them?"

"Let me rephrase it. Are they ready to face me?"

"Yeah. Pano si Nick?"

"Ikaw muna bahala sa kanya. Hindi sya pwedeng sumama."

"Hindi kita pipigilan sa balak mo. Mag-ingat ka dun."

"Stop this drama, Erika. Hindi bagay sayo. Naturingan ka pang Cold Assasin kung ganyan ka lang pala. And by the way, ikaw muna mag asikaso ng kompanya pati na rin ang PHANTOM. I will stay there until she's safe."

"Bakit 'di mo na lang sya isama?"

"Her parents won't let me and besides she don't remember me anymore."

"Pati rin ba sya kasama sa plano mo?"

"Oo."

"Alexandra, revenge won't give you happiness. Its been 10 years at 'di ka pa rin nakaka move on."

"And i don't care. I don't need happiness. I want them to suffer. Okay you may go. Just lock the door when you leave."

"Yes Queen."

Nang marinig ko ng nakalock dun ko na inilabas ang malalim na hinga. Its been 10 years hindi ko pa rin nakakalimutan ang ginawa nila sakin. Ngayong kailangan ng gobyerno ang tulong ng mga pilipino. Kukuha sila ng magiging sundalo sa kada isang pamilya sa buong bansa. I need to be there for two valid reason; SAVE HER AND MY PRECIOUS REVENGE.

Death Route 88Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon