Tình sai thâm cung ngọc nhan toái : đại tội tù phi - cổ đại ngôn tình 1

4.7K 14 2
                                    

 [ tình sai thâm cung ngọc nhan toái: Đại tội tù phi / tác giả: Phá hư phi trễ trễ ]

Quyển sách từ huyễn thư võng www.3uww.com cung cấp hạ tái

Quyển sách đến từ Internet thu thập, bản quyền chúc tác giả hoặc nhà xuất bản sở hữu. Nguyên sáng tác giả hoặc nhà xuất bản cho rằng xâm phạm ngài bản quyền, thỉnh liên hệ chúng ta chúng ta hội lập tức cắt bỏ!

Hoàng Thượng tuyển tú thời điểm, bọn họ, tất cả đều thi một tay, đem ta thôi hướng kia phiến bạc lạnh nơi.

Hắn trăm phương nghìn kế đem đào hôn tỷ tỷ đẩy vào cung đến, chung đem ta thôi hướng buồn cười thế thân vị.

Lụa mỏng màn trung, hắn cắn phệ cơ thể của ta, hắn nói, trẫm dự đoán được gì đó, chưa từng có không chiếm được . Muốn chết, cũng phải hỏi qua trẫm có đồng ý hay không.

Ta cười đến sinhh đẹp vô thố, ta mệnh từ ta không khỏi thiên, mệnh lại tiện, ta cũng quý trọng

Thứ nhất cuốn

Chương 1: Thất sủng phi

Này đêm, rốt cục vẫn là rơi xuống vũ, phô thiên cái địa đại.

Theo mái hiên thượng xuôi dòng xuống thủy liêm, rơi trên mặt đất, phát ra làm cho người ta tim đập nhanh tiếng vang.

Tự kia sự kiện sau, Hinh Hòa cung đã muốn hồi lâu chưa từng nghe thấy như thế đại tiếng vang. To như vậy cung điện, tiến tiến xuất xuất , chỉ có một người. Đó là của ta bên người cung nữ, A Man.

Một trận gió thổi tới, lập tức phất mở cửa sổ. Hảo lãnh, ta không khỏi rụt lui cổ, đem chính mình ôm dũ phát nhanh. Tẩm cung nội, hợp với một cái ấm lô cũng không từng có.

Bắt đầu mùa đông ngày đêm, ta cùng với A Man ôm nhau cùng một chỗ, nửa đêm lý phương an có thể vào ngủ.

“A Man, A Man.”

Của ta thanh âm có chút khẽ run, cách hồi lâu, cũng không từng nghe nói A Man thanh âm. Không biết sao, trong lòng thế nhưng khẩn trương đứng lên.

Dục lại kêu, chợt nghe có ai nhân chạy vào tiếng bước chân, ta một cái giật mình nâng mâu nhìn lại. Gặp môn bị nhân một phen đẩy ra, tham tiến công công mặt đến.

Định rồi thần, mới nhìn rõ, là tiền công công.

Hắn nhìn thấy ta, việc xông lên tiến đến, hướng ta nói:“Nương nương, ngài mau quay trở lại, kiền nguyên ngoài cung đầu, A Man cô nương nàng......”

Chỉ nghe “A Man” Hai chữ, ta liền “Đằng” theo trên giường nhảy dựng lên, lâu như vậy không thấy của nàng nhân, ta nên biết xảy ra sự tình!

Lao ra đi, phía sau truyền đến tiền công công kêu sợ hãi thanh âm:“Nương nương! Bên ngoài rơi xuống vũ......”

Rơi xuống vũ, sợ cái gì?

Tối khổ mệt nhất thời điểm, bồi ở ta bên người , chỉ có A Man một người.

Một mình, vọt vào vũ liêm trung.

Này mùa mưa, thật sự hảo lãnh, đánh vào của ta trên mặt, trên người, lạnh như băng cảm giác, thẳng tắp rót vào trong khung. Cắn răng, dưới chân bước chân dũ phát nhanh.

Tình sai thâm cung ngọc nhan toái : đại tội tù phi - cổ đại ngôn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ