......
Hồi cung nhiều ngày , mỗi ngày đều chờ có thể có tuyền nhi tin tức.
Khả, mỗi khi đều là không chờ.
Ta thậm chí muốn bắt đầu hoài nghi, hay không thật sự có người ở tìm tuyền nhi. Cắn môi, thở dài , ta làm sao có thể đủ đi hoài nghi Nguyên Thừa Hạo? Khả, này mang đi tuyền nhi nhân đâu? Bọn họ đến tột cùng ra sao mục đích , lại vì sao nhiều như vậy ngày yểu vô âm tín?
Tô diễn vẫn là mỗi ngày đến thỉnh mạch, hắn nói muốn thay tỷ tỷ nhìn ta.
Tự ngày ấy sau, Trang nguyên công chúa đã tới ta trong cung một lần, cũng không nhắc lại tuyền nhi chuyện tình. Nàng nói bách hầu dục tính chỉ điểm Nguyên Thừa Hạo chào từ giả , cụ thể hồi Bắc quốc ngày còn không có định ra.
Ta không có nói cho của nàng là, Nguyên Thừa Hạo tựa hồ còn không nguyện phóng hắn trở về, đơn giản là hắn nghĩ đến nguyên phi cẩm cùng Bắc quốc người có liên hệ.
Mười một đầu tháng thất, nghe nói tùy Thái y bệnh hoàn toàn tốt lắm, tô diễn cũng không tất tiếp qua kiền nguyên cung đi cấp Nguyên Thừa Hạo thỉnh mạch, loại sự tình này, dĩ vãng là tùy Thái y làm , sau này, như trước vẫn là từ hắn làm.
Mà tỷ tỷ chuyện, ta cuối cùng cũng có thể mở miệng cầu tình .
Dẫn theo A Man quá kiền nguyên cung đi, thường công công nói hắn đang ngủ, tùy Thái y mới đến xem quá hắn.
Nhẹ giọng đi vào, ở hắn mép giường ngồi.
Hắn trên người thương đã muốn hảo không sai biệt lắm, trên mặt kia mạt tái nhợt sắc cũng dần dần thốn phúc tra, thân thủ, đưa hắn lộ ở bên ngoài thủ bỏ vào ổ chăn. Hắn giống làm mộng, lập tức bắt được tay của ta, than nhẹ hô câu:“Mẫu thân.”
Ta lắp bắp kinh hãi, thấy hắn đột nhiên mở mắt ra đến, nhìn thấy bên cạnh ta, nao nao, mới chống thân mình ngồi xuống. Ta cúi người giúp đỡ hắn một phen, hắn chỉ hỏi :“Khi nào đến?”
“Mới đến, Hoàng Thượng liền tỉnh.” Cho hắn điếm cái đệm ở sau người, ta mới lại lần nữa ngồi xuống.
Hắn giúp đỡ ngạch nhíu mi, chỉ hỏi:“Chuyện gì?”
Hơi hơi giật mình, a, ta không sao, sẽ không có thể tìm đến hắn sao?
Bất quá, ta cũng quả thật có việc, bất đắc dĩ phe phẩy đầu, mở miệng nói:“Vì tỷ tỷ của ta chuyện.”
“Cung khuynh nguyệt?” Hắn nâng mâu nhìn qua.
Ta vội hỏi:“Hoàng Thượng ân chuẩn nàng cùng Tô đại nhân ra cung đi, bọn họ cũng đã muốn thành thân, ngài để lại bọn họ.”
Hắn thẳng tắp nhìn ta, bỗng nhiên cười nói:“Trẫm cung nữ cùng trẫm Thái y thành thân, loại này nói, ngươi cũng thực dám ở trẫm trước mặt nói ra.”
Cắn răng, ta nói cùng không nói còn có không giống với sao? Hắn không còn sớm đã muốn đã biết?
Đứng lên, ở hắn trước giường quỳ xuống:“Thỉnh Hoàng Thượng thả bọn họ! Tỷ tỷ của ta không có muốn giết Hoàng Thượng, nô tì đã muốn giải thích qua.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình sai thâm cung ngọc nhan toái : đại tội tù phi - cổ đại ngôn tình
RomanceVăn án: Hoàng Thượng tuyển tú thời điểm, bọn họ, tất cả đều thi một tay, đem ta thôi hướng kia phiến bạc lạnh nơi. Hắn trăm phương nghìn kế đem đào hôn tỷ tỷ đẩy vào cung đến, chung đem ta thôi hướng buồn cười thế thân vị. Lụa mỏng màn trung, hắn cắ...