Tình sai thâm cung ngọc nhan toái : đại tội tù phi - cổ đại ngôn tình 3

1.4K 4 0
                                    

Thứ bốn cuốn phượng tê đồng tước đài đại tội tù phi [32]

Hắn ngồi dậy, chần chờ hạ, mới mở miệng:“Nói cho Thái hoàng thái hậu, nói trẫm lập tức đi qua.”

Ta đi theo hắn đứng dậy, giữ chặt tay hắn nói:“Hoàng Thượng phía sau như thế nào có thể đi?” Của hắn sắc mặt cũng không hảo, ta lo lắng thân thể hắn.

Ngoái đầu nhìn lại nhìn ta, hắn chỉ cúi đầu cười, lãm quá thân thể của ta nói:“Trẫm quả thật mệt thật sự, chính là việc này, trẫm phi đi không thể.” Hắn nói xong, buông ra ôm tay của ta, lập tức hướng ra ngoài đầu đi đến.

“Hoàng Thượng.” Ta đuổi theo đi lên.

Hắn ngoái đầu nhìn lại nhìn ta liếc mắt một cái, lược nhíu mi, cũng là nói:“Không bằng cùng trẫm một đạo đi?”

Sợ run hạ, việc điểm đầu.

Hắn lại nói:“Chính là đi, ngươi không thể nói chuyện.” Cuối cùng, hắn lại bổ thượng một câu,“Mặc kệ trẫm làm ra cái gì quyết định, ngươi cũng không có thể nói nói.”

Có chút giật mình nhìn hắn, không biết hắn đến tột cùng là cái gì ý tứ.

“Hoàng Thượng.” Bên ngoài, thường công công thử tính gọi hắn.

Hắn đã muốn hoàn hồn, nâng đi ra khỏi đi.

Chần chờ hạ, cuối cùng nâng bước đi theo đi lên.

Tùy Thái y thật sự bên ngoài đầu hậu , thấy hắn đi ra ngoài, việc nghênh lại đây. Hắn nâng mâu xem hắn liếc mắt một cái, lược có chút kinh ngạc, cũng là cười:“Không có gì sự, hồi khánh bệnh viện đi.”

“Hoàng Thượng.” Tùy Thái y sắc mặt có chút khác thường, thấy hắn đã muốn hạ bậc thang, việc bước nhanh theo sau,“Hoàng Thượng, mới vừa rồi dương tướng quân tìm đến thần......”

Hắn không cần phải nói minh, nói vậy Nguyên Thừa Hạo tất nhiên là biết ý tứ của hắn. Hắn không có dừng lại cước bộ, lập tức hướng ngự giá đi đến, một mặt cười nói:“Như thế nào, sư phụ là lo lắng trẫm? Tùy hoa nguyên, ngươi lại như thế nào nói cho hắn?”

Hắn chỉ thấp đầu:“Thần không kịp nói, thầm nghĩ trước đến kiền nguyên cung nhìn xem Hoàng Thượng.”

Ta đi theo bọn họ phía sau, tùy Thái y rốt cuộc là thông minh , không nên nói trong lời nói, một câu cũng không nói.

Thường công công giúp đỡ Nguyên Thừa Hạo thượng ngự giá, ta cũng lên rồi, ngoái đầu nhìn lại, gặp tùy Thái y còn tại bên ngoài đứng. Liền mở miệng:“Tùy đại nhân đi lên cấp Hoàng Thượng nhìn xem đi.” Dù sao hắn mới vừa rồi ở Thái hoàng thái hậu trước mặt cũng nói thân mình không khoẻ , giờ phút này Thái y đi theo cũng là sẽ không làm cho người ta cảm thấy kỳ quái.

Nghe vậy, tùy Thái y việc theo đi lên.

Nguyên Thừa Hạo chỉ kéo ta đi qua, khẽ tựa vào của ta trên người.

Tùy Thái y thay hắn đem mạch, mày càng phát ra trói chặt, một lát, mới mở miệng:“Thần cấp Hoàng Thượng chuẩn bị một ít thuốc bổ, làm cho Hoàng Thượng hảo hảo điều trị thân mình.”

Tình sai thâm cung ngọc nhan toái : đại tội tù phi - cổ đại ngôn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ