Nông Thôn Hảo Tức Phụ (part 1)

18.6K 137 13
                                    

☆, thứ 1 chương

"Đại di, ngươi giúp ta hỏi không có, cái kia Tống Kiến Quốc trong nhà quả thật là đang nói thân?"

Trương Ninh thận trọng hỏi chính mình đại di Lý Đại Hồng.

Đại di Lý Đại Hồng cùng Tống Kiến Quốc là một cái trong thôn , lần này Trương Ninh vừa nghe trong thôn tẩu tử nhóm nói lên Tống Kiến Quốc muốn nói việc hôn nhân chuyện tình, liền vụng trộm đến bên này tặng cho đại di giúp đỡ hỏi thăm .

Nếu là giữ tiểu cô nương làm sao có như vậy dày da mặt, chẳng qua nàng cũng là đã muốn trải qua nhất thế người, tự nhiên lo lắng không nhiều như vậy.

Lý Đại Hồng là cái bốn mươi hơn tuổi nữ nhân, trưởng hắc hắc thô thô , nhân nàng năm mới không có nam nhân, một người mang con lớn nhất, ngày trôi qua thập phần gian nan, cho nên thập phần hiển lão.

Giờ phút này nàng xem chính mình ngoại sinh nữ, có chút không lớn đồng ý nàng xem trung này người ta.

"Tống Kiến Quốc đứa nhỏ này tuy rằng hảo, nhưng là hắn tóm lại là cách quá một lần hôn nhân."

"Không phải nói không lĩnh chứng sao, hơn nữa vậy cũng là người ta cô nương cùng người chạy, cũng không phải hắn lỗi."

Trương Ninh nhớ rõ rất rõ ràng, đời trước Tống Kiến Quốc cùng lân thôn Chu Tuệ khi kết hôn, chẳng qua Chu Tuệ tuổi còn nhỏ, cho nên căn bản là không lĩnh chứng. Đương nhiên, này đó đều là nàng sau lại nghe Tống Kiến Quốc hắn nương nói .

Lý Đại Hồng Trương Ninh trong lời nói, cũng là thở dài không chỉ,"Ai, lại nói tiếp cũng là đáng tiếc như vậy tốt tiểu hỏa. Tuy nói kia Chu Tuệ quả thật là Chu gia thôn đỉnh đẹp mặt cô nương, nhưng là Tống Kiến Quốc xứng nàng cũng là xứng với , cố tình nàng thế nào cũng phải cùng người chạy." Việc này tình nháo vài cái thôn mọi người biết, Tống Kiến Quốc thể diện khả xem như mất hết . Nghĩ cái kia nói không nhiều lắm lớn nhỏ hỏa, Lý Đại Hồng cũng là cảm thấy thập phần đáng tiếc.

Trương Ninh thấy thế, cười nói:"Kia đại di ngươi giúp ta đi nói nói bái. Ta cũng vậy nghe nói người khác hảo, hơn nữa là quân nhân, có trách nhiệm cảm, về sau ta làm quân tẩu cũng vinh dự, ngươi nói là không?"

"Ngươi này hài tử ngốc, quân tẩu nào có tốt như vậy làm , về sau hắn không ở nhà, ngươi khả khổ liệt."

"Này không phải có đại di ở sao?" Trương Ninh kéo đại di thủ, vẻ mặt ý cười nói.

Lý Đại Hồng đã có thể đau này biết nóng biết lạnh ngoại sinh nữ, nơi đó chịu được nàng làm nũng, vội vàng nói:"Được rồi được rồi, ta cho ngươi hỏi một chút đi, nhà chúng ta tốt như vậy nhất khuê nữ, thật đúng là tiện nghi hắn ."

Trương Ninh cười tủm tỉm nói:"Ta đây đã có thể cám ơn đại di ."

Đem việc này tình quy định sẵn xuống dưới sau, Trương Ninh lại dặn vài câu, mới hướng Trương gia thôn phương hướng đi rồi. Trước khi đi, Lý Đại Hồng lại làm cho chính mình con Tống Đại Trụ tặng Trương Ninh một đường.

Trên đường Trương Ninh lại trong lời nói nói ngoại hỏi Tống Đại Trụ về Tống Kiến Quốc chuyện tình.

Tuy rằng trước kia theo Tống Kiến Quốc mẫu thân nơi đó nghe qua rất nhiều lần , nhưng là nàng cũng là lần đầu tiên theo giữ dân cư xuôi tai đến Tống Kiến Quốc mặt khác một loại hình tượng.

Trọng Sinh Nông Thôn Hảo Tức Phụ - Hồ ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ