Vô hạn chi Dương Thần linh ô

673 0 0
                                    

Vô hạn chi Dương Thần linh ô

11 11 các bạn đọc cùng tương quan thông cáo

Cập nhật lúc 2010-11-11 12:56:55 số lượng từ: 125

Như đề, bởi vì gần đây việc học bận rộn, tăng thêm muốn thi giữa kỳ liễu~ ORZ cho nên rất lâu không có đổi mới. Đột nhiên phát hiện ta kỳ thật còn không có một cái chính thức ý nghĩa đích các bạn đọc, bởi vậy sáng lập một cái, cũng làm cho mọi người|đại gia có thể tới đạp đạp cùng thúc càng, thuận tiện giải ta trước mắt đích tình huống. . . 125851687 Group số một hai năm tám ngày mồng một tháng năm sáu tám bảy bầy quy tựu là làm tốt chính mình, còn có cấm hài hòa đồ, đã ngoài

Đã lâu không gặp

Cập nhật lúc 2011-1-13 23:31:54 số lượng từ: 881

Tuy nhiên cảm thấy rất tục, nhưng ta cảm thấy được cần phải dựa theo cố hữu tập tục. . . Mọi người|đại gia. . . Tốt! Ân, trực tiếp tiến vào chính đề. Như đề, ta thật lâu không có đổi mới. . . ( đây là rõ ràng a ), trước đó lần thứ nhất đổi mới hay là đang giờ làm việc lặng lẽ dùng đơn vị đích máy tính đánh đi ra đấy. . . Còn đem bản thảo ở lại đơn vị trong máy vi tính, thiếu chút nữa bị|được bắt bớ. . . Thời gian qua mau ah, có đôi khi bề bộn bắt đầu mới có thể phát hiện, thời gian trôi qua thực vui vẻ. . . Cũng không biết có phải hay không cố hữu định luật, niên kỷ tăng trưởng về sau đối (với) thời gian đích cảm giác cũng càng ngày càng mơ hồ, cảm giác cũng không lâu lắm, trên thực tế cũng đã đi qua 5 tháng. . . Có lẽ niên kỷ tăng trưởng bận rộn độ cũng đi theo tăng trưởng a. Tựu như bầy ở bên trong ta nói. . . Cái này 5 tháng ta đang bận công tác cùng đọc sách, hơn nữa đại nhị [ĐH năm 2] đích chương trình học thật đúng là làm cho người ta không thở nổi, vô hạn đích báo cáo bài học buổi tối cùng cuối tuần chủ nhật đều phải đi làm. . . Nhanh điên rồi, trước một tháng (12 nguyệt ) đến bây giờ càng là điên cuồng nhất đích một tháng, cẩn thận hơn, ta hoàn thành vượt qua thập phần to lớn báo cáo (6000~> vạn chữ ) cùng gần 40 cái tiểu báo cáo cùng bài tập. . . Như là 《 Đông Á biển quyền tranh chấp dò được 》 hoặc 《 tin tức hóa phòng tài liệu trong phòng quy hoạch 》 loại vật này, ta khó có thể tưởng tượng tự chính mình vậy mà có thể hoàn thành. . . Chỉ dựa vào một hai cái hảo hữu, cùng một chỗ hợp tác hoàn thành. . . Tốt rồi, chấm dứt cảm thán. Tựu như các vị chứng kiến, khó được ta có thời gian đánh nhiều như vậy chữ. . . Cũng tựu đại biểu nói, cái này học kỳ đã đã xong, kế tiếp là trong khi 25 thiên đích nghỉ đông. Nghỉ đông tự nhiên muốn hồi trở lại quê quán qua tết âm lịch, sau đó thuận tiện tại có chút thân thích"Hảo ý" được thông qua hạ lộng [kiếm] mấy trận không hiểu thấu đích hoạt động ( như thân cận ). . . Bất quá đâu rồi, ta càng muốn làm một chuyện, hay (vẫn) là tiếp tục đổi mới quyển sách này. Trước khi kỳ thật cân nhắc qua thiên thạch độn. . . Bất quá nội tâm luôn luôn điểm.chút không cam lòng đích cảm giác. . . Của ta tưởng tượng, thế giới của ta cần phải do ta tự mình tới chung kết đúng vậy, bất quá lại không phải dùng loại này thô bạo đích phương pháp, đúng không? Cho nên ngày mai bắt đầu ta sẽ khôi phục đổi mới. Thứ hai lên phi cơ hồi trở lại quê quán, cho nên ngừng càng một ngày ( bất quá không bài trừ ta tại trên máy bay mã đi ra đích khả năng ). Tuy nhiên hiện nay động lực cùng nghĩ cách đều cùng năm trước cùng lúc kém liễu~ thiệt nhiều thiệt nhiều, bất quá đây này. . . Vì một mực ủng hộ của ta mọi người|đại gia, vì hiện tại tên là lộ tử linh đích tiểu ngọc. . . Ta muốn|nghĩ viết xuống đi, ta cũng sẽ (biết) tiếp tục viết xuống đi. Cho nên nha. . . Mặc dù có điểm.chút hỗn loạn, nói tóm lại chính là như vậy. . . Ta muốn nói đích cứ như vậy nhiều. . . Đúng rồi, vừa rồi mở ra rất lâu không có mở đích tác giả chuyên mục lúc, phát hiện một cái để cho ta rất cảm động đích sự tình --- tuy nhiên cất chứa mấy quyển đến không nhiều lắm, gần 2 tháng không có đổi mới lại không điệu rơi. . . Mọi người|đại gia là như vậy đích ủng hộ ta, ta lại. . . ( nước mắt mục ) tốt rồi, nói thiệt nhiều. . . Ta cũng muốn để đi ngủ. . . ( hôm nay khảo thi liễu~ 3 khoa. . . ) như vậy, tựu lấy một câu với tư cách chấm dứt a. . .

Vô hạn chi Dương Thần linh ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ