Tiếp theo, "Vô hạn khủng bố" cái thế giới này chân thật tồn tại, trừ lần đó ra, nàng thậm chí có được"Cái hộp bên ngoài" đích tri thức, gộp giải cái này"Cái hộp" đích nội dung cốt truyện đi về hướng cùng thực tế thiết lập, đồng thời còn có được một cái có thể che đậy thế giới Gaia ý thức cùng chủ thần phán định đích cái dù hình bảo cụ.
Tuy nhiên tại chính mình trong trí nhớ, cái dù hình bảo cụ là một cái làm bạn nhiều năm đích tốt đồng bọn, nhưng theo"Chân thật" trải qua đích thời gian đến phán định, trước sau tương phản cực lớn đích"Tiểu cái dù" kỳ thật chỉ là một cái đơn thuần đích công cụ mà thôi, nếu là công cụ, vì sao còn muốn vẽ rắn thêm chân đích tăng thêm cái gọi là mình ý thức? Mà tăng thêm đích"Đủ|chân" thực sự không họa (vẽ) được xinh đẹp một ít, cũng tạm được đích ngược lại lại càng dễ làm cho người ta nhìn ra sơ hở.
Có lẽ cái này"Đủ|chân" ( trước sau tương phản cực lớn đích tiểu cái dù ) tựu là cố ý như thế thiết lập, muốn cho nàng phát giác trong đó đích cổ quái?
Biết rõ là một cái đào tốt vũng hố|lừa bịp, có thể chính mình hay (vẫn) là cần phải hướng trong hầm nhảy, tiểu ngọc không khỏi lộ ra cười khổ.
Trừ mình ra bên ngoài, cái này"Vô hạn khủng bố" thế giới theo thứ hai thế giới khởi đã trệch hướng vốn có quỹ đạo, bỏ qua một bên nhân viên cường hóa đối (với) nội dung cốt truyện mang đến đích ảnh hưởng, chú oán trong thế giới đích trừ ma sư nại lỗ, già dừa Siêu Nhân Điện Quang, tại nơi này thần quỷ thế giới càng là gia tăng lên một cái cường đại được không thể tưởng tượng nổi đích Thái Bình Dương đặc biệt tiểu đội! Trong chuyện này ngoại trừ nguyên"Thế giới" vì tu chỉnh vặn vẹo mà vào làm được cử động bên ngoài, ngọn nguồn hiển nhiên đến từ chính một đôi không tiết tháo, ý đồ đem cái này thế giới quấy thành một đoàn loạn đích tấm màn đen.
Nếu như trích dẫn nguyên"Vô hạn khủng bố" nội dung cốt truyện đích giải thích, tất cả mọi người vật cũng chỉ là cái hộp người chế tạo trong tay đích con rối, hết thảy đích hết thảy đều đã nhất định, thậm chí liền đối"Cái hộp" sinh ra nghi hoặc cũng là cái hộp người chế tạo sở giao phó.
Mà ở tại đây, tiểu ngọc cảm thấy người nơi này vật càng giống là một quả miếng quân cờ, do phân thuộc hai cái bất đồng trận doanh đích độc thủ thao túng lấy, một người vì bảo trì thế giới đích cân đối mà tận sức tu chỉnh vặn vẹo, làm cho|lệnh một người tắc thì hoàn toàn sự khác biệt.
Mà chính mình, Thái Bình Dương tiểu đội, tuyệt đối là thứ hai song độc thủ đích trọng yếu quân cờ một trong.
Nếu như nói duy trì thế giới cân đối — đệ nhất song độc thủ rất lớn có thể là nguyên cái hộp người chế tạo, thì ra là Trương Hằng — bên ngoài; thứ hai song độc thủ rốt cuộc là ai? Lại xuất phát từ cái mục đích gì, càng như thế hồ đồ mà đem nguyên thế giới làm thành một mảnh hỗn loạn? Bởi vì tình báo không đủ toàn diện nguyên nhân, tiểu ngọc tạm thời đoán không ra đến.
Nghi vấn một người tiếp một người toát ra, tiểu ngọc nhưng lại không thể không gián đoạn suy nghĩ, ngoại trừ manh mối đã hoàn toàn gián đoạn, đối diện bóng người phát sinh biến hóa cũng là một trong những nguyên nhân.