"Sở hiên. . ." Tiểu nam hài đang muốn đem thìa ở bên trong đích quả bùn ăn, lão nhân|người cũ lại đột nhiên nói chuyện, hắn đi đến cái giá đỡ trước, cầm lấy một quả đỏ au đích quả táo|Apple, đưa về phía tiểu nam hài, "Hôm nay. . . Ăn cái này a."
"Thủ trưởng, cái này không phù hợp menu đích chỉ. . ." Phụ trách thu bộ đồ ăn đích nghiên cứu viên chặn lại nói, nhưng ở lão giả nhìn hằm hằm liễu~ hắn liếc về sau, hắn lập tức đem kế tiếp mà nói toàn bộ nuốt vào trong bụng.
Tiểu nam hài quan sát vị kia nghiên cứu viên, lại nhìn liễu~ nhìn qua lão giả, tại lão giả cổ vũ gật đầu xuống, hắn tự tay nhận lấy cái kia miếng táo đỏ, phảng phất từ chưa thấy qua như thế tươi đẹp đích đồ ăn, thậm chí là lần thứ nhất nhìn thấy ngoại trừ màu trắng cùng với màu xám ngoại trừ thực phẩm. Hắn ôm ấp lấy táo đỏ, ánh mắt cao thấp di động tới, đón lấy hắn lại ngẩng đầu lên nhìn qua lão giả, phảng phất tại im ắng đích phát ra hỏi thăm: "Ta có thể ăn sao?"
"Có thể, đương nhiên có thể." Lão giả trông thấy tiểu nam hài bộ dạng, vui tươi hớn hở nói. Tiểu nam hài bưng lấy táo đỏ, nhẹ nhàng cắn một cái, hai mắt lại phảng phất thả ra liễu~ cái gì sáng rọi.
"Đứa nhỏ này. . . Cũng không có vị giác, bình thường sở ở bên trong cung cấp đích đồ ăn lại là những cái...kia chán ghét đích hỗn hợp dinh dưỡng thực phẩm, cho nên lần thứ nhất nhìn thấy loại này tươi đẹp đích đồ ăn cảm thấy mới lạ a." Lão giả nhỏ giọng lầm bầm lầu bầu nói ra.
***************
Một chỉ (cái) trắng bệch đích tay chậm rãi xuất hiện ở Arnold cổ bên cạnh, nhưng là nơi tay va chạm vào hắn đích lập tức, cách đó không xa đích sở hiên mạnh mà chuyển hướng cái hướng kia, trong tay súng ngắn không ngừng liên phát, cùng hắn đồng thời Arnold cũng quay người nổ súng, sau lưng đích trắng bệch nữ nhân lập tức bị oanh đã thành mảnh vỡ, không, so mảnh vỡ còn muốn nhỏ hơn đích cặn.
"Vẫn không có ban thưởng điểm số, chẳng lẽ bảy đích ám chỉ là chỉ. . ."
Bỗng nhiên bốn phía ha ha ha lạc~ tiếng nổ lớn, theo sở hiên chỗ đứng đích vị trí nhìn lại, bốn phía đích mái nhà biên giới chỗ không ngừng duỗi ra màu trắng bệch đích cánh tay, mấy chục trên trăm cái trắng bệch nữ nhân theo bốn phía mái nhà biên giới chỗ bò lên đi lên, những...này trắng bệch nữ nhân phảng phất loài bò sát giống như hướng hai người bò đến.
"Arnold, toàn bộ phương vị hỏa lực bao trùm." Sở hiên hai mắt lập tức một mảnh mờ mịt, phát ra liễu~ mệnh lệnh sau hướng một cái phương hướng chạy tới, chạy động đồng thời hai tay súng ngắn không hoàn toàn đích nổ súng. Nếu như Trịnh tra cùng Triệu anh không ở chỗ này lời mà nói..., bọn hắn hội (sẽ) kinh ngạc phát hiện sở hiên bây giờ lại là cởi bỏ giải mã gien ADN trạng thái, mà theo cái kia thuần thục đích thân thủ đến xem, hắn sở cởi bỏ giải mã gien ADN đích trình độ tuyệt đối không thua gì Trịnh tra cùng Triệu anh không hai người, tại viên đạn đánh xong về sau, súng ngắn băng đạn nhẹ nhàng tróc ra, hai phát băng đạn theo hắn trong tay áo trực tiếp lọt vào súng ngắn ở bên trong.
Tại đạt được sở hiên đích mệnh lệnh về sau, Arnold đột nhiên từ trong túi tiền xuất ra mấy miếng hình tròn đích vật thể, hướng bốn phía ngoại trừ sở hiên chạy trốn phương hướng tất cả ném đi vài (mấy) miếng. Cái loại nầy Lựu đạn hình dáng đích vật thể rơi xuống đất đồng thời đột nhiên nổ bung, từ bên trong bắn ra đạo đạo màu đen đích bóng dáng, đúng là linh loại viên đạn! Lan đến gần đích trắng bệch nữ nhân đều không ngoại lệ bị đục lỗ liễu~ mấy chục cái lỗ nhỏ. Đón lấy Arnold vung cái kia hai thanh súng trường tiếp tục hướng bốn phía nổ súng.