"Cannot be reach"
Bat ganun? Konting konti na lang perfect ka na.
Bat ganun? Napaka simple ko lang kase samantalang ikaw tinitingalaan.
Bat ganun? Ibang iba ka sken, gatas ka samantalang ako creamer lang.
Bat ganun? Ang hirap mong abutin?!
Minsan naiinis ako, bat ganun. Napakadukha ko hahahaha. Pero wag kayong ano, maganda naman ako, makinis, walang stretchmarks, matangkad din, maputi, sexy! De joke lang, yan lang laging sinasabi ni mommy sken kaya naniniwala ako. Pero realtalk na. May itsura naman ako ah. Pero bat walang tumatagal or nagkakagusto sken. Huhuhu, paminsan nga habang naglalakad ako sa mall, may makakasalubong ako na di naman kagandahan pero wow ha! May jowa si Ateng! Pak! Pak! Ganern! Mapapaisip nlang ako, "Grabehan lang! Bat sya may jowa ako wala?!"
Ang saklap diba huhuhu. Tapos ang malala pa, magkakagusto ka na nga lang dun pa sa taong impossibleng maging sayo. Yung tipong hanggang pangarap ka na lang at titig ka nalang sknya. Huhu, bakit kase ganun?! Ginugusto natin yung mga taong hindi naman mapapasa-atin. Pero yung mga taong nagkakagusto sa atin, deadma lang. Odiba?! Haba ng hair para mangdeadma. Feeling Liza Soberano, Kathryn Bernardo, Maine Mendoza, Nadine Lustre ganern?! Huhuhu.
Siguro hindi lang naman ako nakakaramdam neto. Right girls? Na umabot sa punto na magmamahal nalang tayo dun sa taong hindi kayang mapasa atin. Yung feeling na you gave up all the things for love. You sacrificed your time for that stupid LOVE. You sacrificed all of your efforts just for that person. Pero ang datingan sa kanya eh wala naman. And we don't already know na ginagamit lang pala lahat ng sinakripisyo and worst ginagamit lang nila tayo natin for their sake only! Oh, user friendly kuys?!
Paminsan nga hinihiling ko na sana, maganda ako, supermodel, sikat at syempre ka-level mo para magustuhan mo rin ako. Para IF maging tayo, hindi mo ako ikahiya. Pwede mo akong ipangrampa kahit saan at pwede mong ipagsigawan sa mundo na girlfriend mo ako at MAHAL na MAHAL mo ako. Kaso hindi eh, nagwowonder nalang ako. What if naging gf mo ako, siguro you'll not give me a so romantic date, you'll not treat me to lunch/dinner, you'll not walk into malls with me and you'll not be that proud that I'm your gf. Who am I diba? Kumbaga sa sapatos, original ka samantalang ako fake, class C. Kaso wala, eto binigay sa akin ni Lord na kaya kong tanggapin and kayanin.
Sana paminsan dumating yung point na hindi na kita pangarapin. Yung point na balang araw mapansin mo na rin ako. Yung point na agkagusto ka rin asaken na alam kong sobrang imposible huhu. Pero alam ko sa sarili ko na kaya kong kunin lahat ng gusto ko. Basta tiyaga lang!
BINABASA MO ANG
Cannot Be Reach
HumorHow can I reach a man like you? Oh, oh. It's so impossible. In short. NGA-NGA.