Shina's POV
Kriiingg
Kriiingg
"Yawn" wait anong oras na ba?
Kapa here
Kapa there
Kapa everywhere
Tingin sa clock
Omy 7:00 na pala shit 8:00 na pasok ko and take note first day of class ngayon..shit naman bakit kaso ngayon lang ako magising eh.. Unang araw ng classes late ako!! Tsk tsk..
- ligo
- bihis
- kain
Pag tapos kong kumain hinintay ko na yung driver ko..hahaha joke yung best friend ko sya kasi ang susundo sakin ngaun eh besides parehas lang naman din kami ng school eh.. Anyway kung tinatanong nyo kung asan parents ko well wala sila dito out of town sila.Ang daya nga eh di nila ako sinama 😣
Ayy I almost forgot hndi papala ako nag papakilala haha how rude am I?
Anyway I'm Shina Zayn Gonzales 16 of ang 4th year high school in ZABRELLA ACADEMY.. Actually fun ang mommy ko ni Zayn Malik kaya may zayn sa pangalan ko buti na lang at bumagay..hahahahaBeep
Beep
Oh nandto na ata best friend ko.. Lumabas ako and I saw him standing in front of his car waiting for me..hahaha
"Morning best" masiglang bati ko saknya
"Morning din, so ano lets go na baka malate pa tayo first day pa naman ngayon"- sabi nya so ayun nga pumasok na ko sa car nya then pinaharurot na nya...
After few minutes nakarating na din kami dto sa school buti nlng di pa kami late kasi nung pag dating namin staka palang nag bell..dito kasi ang first bell is hudyat na para pumasok and the second bell is hudyat na nagsisimula na ang classes...
When we entered our room yes we have the same room and he's also 4th year.. Nung pumasok na kami umupo na agad kami sa pinaka dulo ako sa may bintana then sya sa tabi ko..sakto naman nung pag upo namin dumating na ung teacher and I think masungit sya para kasi syang librarian sa style nya eh..
" Hi class I'm Mrs.Walter your new adviser for this year so behave understand? "- she said while looking us one by one...
" So introduce your self in front... Hmmm lets start with you"- she said while pointing the nerd girl in front.. So yun nga nag umpisahan na silng mag pakilala sa harapan di na ko nakinig ang boring kasi eh...nung napunta na Kay best friend nag ready na ko kasi pag tapos nya ako na next..
"Hi I'm Ryan James Collins 16"- he said then nag lakad na sya papuntang upuan nya.. Ok I'm next kaya tumayo na ako then I introduce myself...
" Shina Zayn Gonzales 16"- I said then I walk na papunta sa upuan ko ng biglang may lumipat dun at nilaladi ung best friend ko at dahil sa nakita ko nag init ung ulo kaya nag madali akong pumtahan sila at para mapaalis na ung higad sa upuan ko mahirap na noh mamaya mahawaan nya ako ng germs na meron sya eh!!
"Hahaha really?"- the higad girl said while making pacute to Ryan at ito namang haliparot kong best friend tuwang-tuwa nakaharutan ung babaeng maharot!!! Nakakainis!!
" *ehem*"- fake cough ko pero hnd padin nila ako napapansin so inulit ko ulit..
"*ehem*"- wala parin kaya mas nilakasan ko pa lalo..
"*EHEM*" - BUTI NAMAN AT APANSIN NA NILA AKO DITO DAHIL KANINA PA AKO NANGANGALAY DITO KAKATAYO!!!
"oh best may ubo ka?"- he said while looking at me.
" yeah and girl pweding palit muna tayo ng sit?" - maarting sabi nung babaeng haliparot...
"Oo nga best ang saya kasing kausap ni Bianca eh"- ahh so Bianca pala name ng talanding toh? Well I don't fucking care!!! At talagang pumayag sya ah bwisit ang sarap nilang pakuluan sa mainit na tubig ng matanggal ung mga kati nila!!!
" Oh sure basta ba wag mo kong sasabayan at kakausapin mamaya ah" - may galing inis na sabi ko saknya!! Nakakainis kasi eh!! Gusto nilang magsama edi go walang pumipigil!! Umupo na ko sa upuan nung Bianca naun katapat ng upuan ni Ryan hanggang dto ba naman naririnig ko ung tawanan nilang dalawa?? Alm ba nilang Hindi ako maka focus sa pag didiscuss ni miss dahil sa kaingayan nila???!! Hnd ko na natiis kaya tumayo ako at hinarap silang dalawa...
"ALAM NYO BANG HINDI AKO MAKAFOCUSS SA PAG AARAL DAHIL SA SOBRANG INGAY NYONG DALAWA?! SCHOOL PO TO AT HINDI MOTEL PARA DTO KAYO MAG LANDIAN!!! PESTE!!" - at dahil sa ginawa ko napatigil si miss at napatingin sakin...
So with that I decided to get out of that room I don't know kung saan ako pupunta pero mukhang dinala ako ng mga paa ko dto sa garden ng school nag stay muna ako dto for a minute pero bago ako makatulog tinawagan ko muna si manong na dalhin ung sports car ko kasi nga diba Hindi ako sasabay Kay Ryan kasi naiinis ako saknya mag sama sila ng Bianca nya!!!
Magising nalang ako nung nag bell na it means lunch na ang haba pala ng tulog ko?? Napagdisisyonan ko punta nalng sa caff. Para kumain..
Nag order na ko then nag hanap ng upuan may nakita ako sa bandang dulo na pwesto so pinuntahan ko at dun umupo..
Habang kumakain ako may umupo sa harap ko at alam ko kung sino sya..
"Hey"- tawag nya sakin pero di ko sya pinapansin..bahala sya dyan..
" Hey Zyan look I'm sorry for what happen kanina.. Please naman oh kausapin mo na ko.."- Hindi ko pa din sya pinapansin and I decided na umalis na dun kasi lalo lang akong naiinis pag nakikita ko sya..
Ryan's POV
Hayyi think kilala nyo na ko so hnd ko na ipapakilala ang sarili ko.. Pero bakit kaya ganun nlang naiinis si Zayn kanina??? Pero hndi ako sabay ng nag aaway kami eh.. Ano kaya gagawin ko? Kanina kinausap ko sya nag sorry ako kaso hndi nya ko pinansin instead she walk away..
Hayyy matapos ang buong araw ng Hindi kami nag uusap at Hindi rin sya sumabay sakn kanina I tried my best para kausapin sya pero mukhang wala syang balak na kausapin ako... 😩😩😩
Hayyy makatulog na nga sana bukas kausapin na nya ako..