Zayn's POV
" Oh bat ka umiiyak?"- he said while giving the hankerchief to me.. His Jake ana campus heartthrob dto sa school... Actually Hindi kami close kahit na classmate ko sya wala kasi along lake sakanila..
"Nothing may nagpapasakit lang ng puso ko" - dahil fun lalo pa along umiyak...peste kasi eh sobrang sakit!! 😭😭😭
" You know what pede mo naman sabihin sakin eh.. Promise Hindi ako mag iingay..😊😊" - hayy sige na nga mukha naman syang mapag kakatiwalaan eh..
" Ung best friend ko kasi sinaktan ako.. Mahal ko sya pero Hindi naman nya ako mahal.. Huhuhu sabi nya mahal nya ko bilang best friend lang... Matagal ko na syang mahal... Hindi ko nga alam kung bakit sya pa eh!! Madami namang iba dyan pero wala eh!! Ngayon na may girlfriend na sya baliwala na lang ako sakanya!! Sobrang sakit lang kasing isipin na yung taong mahal mo hind pweding mapa sayo!!! Siguro mabuti na din to para maka move on na ko!!! Sana lang makaya ko..😭😭😭😭😭😭😭 "- sabi ko sakanya but I nalng nandyan sya para making as promblema ko..medyo gumaan na feeling ko..
" Alam mo naranasan ko na din yan.. Yung magmahal ng isang taong Hindi ka kayang mahalin kasi may mahal syang iba? Hahaha nakakatawa nga eh kahit na may mahal na sya nandto padin ako para mahalin at alagaan sya... Kahit sobrang sakit na.. Wala eh mahal ko kasi sya.. Sa twing nakikita ko syang nasasaktan..nasasaktan din ako perk wala naman akong magagawa eh...kasi kahit anong gawin o sabihin ko Hindi parin ako ung mahal nya... Kaya ito ko ngaun nasasaktan..hahaha " - then tumawa sya pero may tumulong maliit na butil ng luha perk agad din naman nya itong pinunasan..
" Ganto nalang sabay tayong mag move on... Tapos kung sino ang maunang mama move on satin manlilibre? So ano deal?? " - he said habang nilalahad any kamay nya for shake hands.. Hmm mukhang gusto ko tan ah..hahaha try natin Malay nyo mag work diba??
" OK deal " I said at nakipag shake hands ako..hahaha
"So among gagawin natin?" - me
Kasi Diba ang hirap naman ng walang plano...
"Hmmm hindi ko din alam eh... Eh kung palagi nalng kaya tayong magsama para maiwasan natin sila tapos tsaka na natin sila harapin pag kaya na natin page naka move on na tayo..." - Jake said pero mukhang ok gun ah? Sge yun na lang...
"OK so starting later ikaw na ang maghahatid sakin kasi classmate naman kita so ganun nalng.. Ano payag ka?" - kasi ayoko makasabay so bianca mamaya kasi for sure ihahatid sya no Ryan sakanila!! -_-!!
"OK ako na maghahatid sundo sayo... Pero teka si Ryan na ung sinasabi mong mahal mo?"- Jake
" yup sya nga.. Eh yung sayo sino?" - di nya pa kasi sinasabi eh...
"Bianca"- tipid na sagot nya... Pero teka?! Si Bianca?!?! Wow as in WOW what a coincidence hahaha
" talaga?! Eh sya yung girlfriend ng best friend ko eh.. " hahaha tadhana nga naman oh...
"Talaga?! Hahaha so pano Tara na hatid na kita sainyo?" - pagayaya nya sakin..
"Sgeh"
Tumayo na kami then pumunta na sa parking lot.. Pag dating namin din nakita namin sila Ryan at si bianca na may hinihintay? Sino naman kaya..
"Hey guys "- me at ngumiti para Hindi halata..haha
" Bat ang tagal mo at bakit kasama mo yang lalake na yan?" - sabi no Ryan at parang naiinis sya.. Problema nya??
"Wala nag kwentuhan kasi kami kanina kaya natagalan kami.. Anyway bat do pa kayo umaalis?"- me
" Hinihintay ka namin kasi ihahatid pa kita sainyo at sasabay satin so bianca" - Ryan
"Ayy OK nga pala Hindi ako sasabay sainyo.. Hindi na din ako sasabay sayo papunta dto Simula bukas nag sabi kasi so Jake na sya nalang saw nag maghahatid sundo sakin Simula ngaun...😊😊 " - me
Ayoko kasing mama istorbo sakanila eh at mabuti na run to para mama move on na ko...
"No Hindi pede Hindi ako papayag... Zayn naman baka mapahamak ka lang sakanya..." - Ryan
TSS eh baka nga sakanya pako mapahamak eh!!
"No sakanya ako sasabay whether you like it or not... Besides I don't need your opinion... Jake Tara na hatid mo nako... Bye guys "- me sabay sakay sa car in Jake..
" pare ako na Bahala sakanya" - Jake sabay sakay na din sa car nya..
Habang bumabyahe kami walang nagsasalita samin hanggang sa nakarating na ko sa bahay namin.. And nag paalam nako sakanya .. After non umkyat na ko then naligo at natulog..masyadong madaming nagyare ngaung araw na to...hayyyy
Ryan's POV
Pag Alis nila zayn sumakay na din kami no bianca at habang nagmamaneho ako hind ko maalis sa isip ko yung nangyare kanina... Bakit ganon bakit parang masakit sakin na nakita syang sumasama sa iba?? Bakit mas pinili nya yung lalakeng yun kesa sakin? Arrgg nakakainis!!!
"Babe!!" - ayyy sheet kasama ko si banca pero sya ang nasa isip ko!! Ryan umayos ka nga kasama mo yung girlfriend mo tapos yung best friend mo yung iniisip mo!!!
"Babe ano ba?! Kanina pa kita tinatawag pero Hindi mo ko pinapansin!! Sino na iniisip mo?? - bainca
" wala pagod lang ako babe sorry na" - tama pagod lang ako..
"Is that so sgeh na eto na din naman bahay ko eh.. Umuwi kana.. Bye *kiss*" - she said and kiss me in my lips.. I respond to her kiss at tumigil lang kami nung mawawalan na kami ng hininga.. Pag tapos nun nag paalam na sya at umalis na din ako para makauwi... Masyado akong napagod ngayun.. Pero Hindi parin wala sa isip ko so zayn.. Matawagan nga...
Ring
Ring
Ring
Ring
Bat ba ang tagal nyang saguti?!
Ring
Rin-
(HELLO!!)- Zayn
( tulog kana?)- me
(HINDI OBYUS SINO BA TO?!) -zyan
Patay mukhang mainit ang ulo nito ah??
(Ryan to tatanong ko lang kung nakauwi kana?)
(Yeah ikw pala obyus naman na nakauwi na ko kasi nakatulog na ko ako) - zayn
(Ahhh OK)( yun lang ba? Wala na? Matutulog na ulit ako.. TSS panira ka eh.. Hahalikan na kita sa panaginip ko eh!!!)- zayn
Pero what? Hahalikan na nya ako sa panaginip nya?! Hahaha Pag bagong gising talaga to kung ano among sinasabi...hahaha
(Ano nga ulit yun?)
(......) - zayn
(Hello)
(.....)
Tss tinulugan ako??! Aba naman..hahaha
******END CALL******
HAHAHA ang kulit talaga nya... Maka tulog na nga... Natulog ako na may ngiti sa lips dahil sakanya... Pero bago yun nag text muna ako Kay bianca..
"To: my labs ❤❤
Good night babe love you 😘"
**send**
hahaha yan talaga name nya sa contacts ko sya nag lagay nyan..
"From: my labs ❤❤
Good night love you too💋💋"
Pag ka basa ko ng reply nya natulog na ko...
----------------____________----------------!!!!!
Hi guys vote and comment Po😘😘😘😘