the new beggining(before graduation)

8 0 0
                                    

(JAMES POV) 

LIfe is full of mystery but when mystery happens,all will be curious about it. 

JAmes ZAcker po 16 years of age graduated from Scamburge UNiversity isa sa pinakamayamang school sa bansa,my mother was murdered and my father was in car accident but ang pinakamahirap is ako lng ang mag-isa na anak nila i was the apple of yhe eye.

(5 days before graduation)

james get his phone and decided to call carm........

"hi carm! are you excited na malamit ang ang graduation"?

" hello din james! yes, i am so excoiiitted hahaha XD ikaw excited naba din?"tanong niya

"of course yes,5 days nalang gragraduate na din tayo." sagot ko 

"Oo."sagot niyang maikli

"ahhhmmm carm may naisip ako magrereunion tayo after nang graduation mga two weeks" 

sagot ko.

"sige agree ako niyan sagot naman nya, balitaan mo na din yung kaklasi natin."

"sige babalitaan ko nalang pagkatapos nang conversation natin". 

"ahhhmm can i ask you something"?tanong ko

"ahhhmm yes, honey!?"

honey or what ever sweetness sweet ang tawagan namin.:-)

"ahhmmm kumusta na kayo ni jester"?

si jester ay isa sa mga kaklasi ko na chickboy.

"ahhmm sa totoo lang james ayaw ko na Sa kanya dahil iba na siya ngayon ehhparang malabo na."sagot niya

"anong malabo"?maypag ka schocked yung boses ko.

"parang wala lang sa kanya na mag syota kami."

" ahhhh ganun ba!?"yes baka may pag asa pa ko sabi ko sa sarili ko.

"Oo, at saka gusto ko na nga siya ehh break ehhh.."sagot namn niya na may pagkalungkot nang boses.

" ikaw kung anong gusto mo, follow what your heart says not your brain,ikaw kung mahal mo pa siya" sabi ko.(pretending ehhh gusto nga niya si carm ehhh may pa tambag tambag pa )

"hmmm hindi na ehhh parang may mahal na akong iba ehhh,pwedeng ikaw."sabi niya

"what"?medyo namula yung pisngi ko.

"biro lang,ehh gusto ko namang makipaghiwalay ni jester ehh."

"well it's up to you.pag isipan mo yan nang mabuti,para hondi ka magsisi sa huli."sagot ko

"ok.thanks james i'll take your advise,i'll think about it a thousand times."

"no biggie sophie.sige sophie,tatawagan ko muna yung iba para ma inform about sa ating reunion".

"okay dokey,james bye.pag iisipan din yun tungkol kay jester."

"okay.take your time basta kung ano man ang desisyon mo ,nandito lang ako para sayo".

" thanks again james...BYEE..."

(so i ended the call.............) 

hay naawa na talaga ako kay carm ,she dont deserve a guy like jester parati lng niya pinaiyak si carm kasi parati din yang nakikita si jester na may ibang kasamang babae.

______________________

can i get atleast 50 comments and votes pls... para naman may inspirasyon ako sa pagsusulat ko. gagalingan ko para sa inyo plss... :-)B-)

An Empty Island (on going,still editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon