the day of graduation

4 0 0
                                    

(JAMES POV)

nagkitakita kami sa mga kaibiga ko dahil araw na nang graduation,at katabi ko sila ito ang arrangement nang upuan namin ako,carm,athena,kitz,mark,john,honey,shandy,cherry ann,jon,harniel,at karl.at iba pa naming kaklasi.

ang ingay namin doon kasi hindi pa nag simula ang program,masaya kami nga lang may halong lungkot kasi hindi na namin makikita ang isat isa namin, i miss the day that were together,i will miss my classmates,my bestfriends.but its ukie naman kasi mag rereunion naman kami for our LAST FAREWELL.

nakita ko si carm na ang lungkot lungkot nang mukha niya at sabi

"carm ukie ka lang"?tanong ko.

" ukie naman ako hindi lang makapag move on sa ginawa kong break ni jester."hinanap niya si jester at doon niya nakita sa dulo nang upuan malungkot ang mata hindi din nakapagmove on.

" ukie lang yan carm tutulongan kita maka pag move on". sabi ko para sabay comfort ko sa kanya.

" salamat james,tunay ka talagang kaibigan."sabi nya sabay ngiti.

"walang ano mnbsta ikaw."sabay ngiti ko.

then dumating na ang mc for graduation.

music maestro(graduation song)

firt honor-MS.CArm Meun

second honor-Mr.James Zacker

third honor-Mr.john Monte

(After nang speech nila dumiritso sila sa kanilang upuan).

(after nang graduation nila pumunta sila sa kanilang bahay at nag celebrate kanya kanya muna nang clebrate )

END OF CHAPTER 3

______________________

WHAT CAN YOU SAY!? alam ko alam ko hindi kasi ako marunong gumawa nang love story but i will try my best to be good writter.

comment and voye is allowed.:-)

An Empty Island (on going,still editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon