Chuyện hàng ngày trên diễn đàn
Nguyên danh : Luận đàn sinh hoạt nhật thường
Tác giả: Cổ Ngọc Văn Hương
Thể loại: đam mỹ, hiện đại, huyền huyễn, thoải mái, 1v1, HE
Văn án
Khiết phích bắt buộc chứng thụ ở diễn đàn thượng ghi chép cuộc sống hằng ngày, vốn bình bình đạm đạm, lại nhân trong nhà ngụ ở tiến vào một cái anh tuấn bạn cùng phòng khiến cho sóng to gió lớn. Chậm rãi, hắn phát hiện vô luận cuộc sống trung vẫn là diễn đàn thượng đều tựa hồ nỗi băn khoăn mọc thành bụi.
Này đến cùng là chuyện gì xảy ra đâu? Là có người từ giữa làm khó dễ, vẫn là này bạn cùng phòng có vấn đề?
Thụ: Hắn là một thẳng nam, đối cảm tình của ta phi thường thuần khiết, các ngươi suy nghĩ nhiều quá.
Cùng thiếp 1: Các ngươi chi gian chính là vĩ đại hữu nghị a!
Cùng thiếp 2: Hắn đối ngươi tuyệt đối không có kỳ quái cảm tình!
Cùng thiếp 3:... Có phải hay không hẳn là nói cho hắn biết chân tướng ?
Cùng thiếp 4: Từ từ, ta nghĩ xem chính hắn bao lâu mới có thể phát hiện.
Hơi có huyền huyễn, huyền nghi hướng ngọt văn.
Nội dung nhãn: Hoan hỉ oan gia
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Tác phẩm giản bình:
Có khiết phích bắt buộc chứng tiểu trang ở diễn đàn thượng ghi chép cuộc sống hằng ngày, vốn bình bình đạm đạm, lại nhân trong nhà ngụ ở tiến vào một cái anh tuấn bạn cùng phòng khiến cho sóng to gió lớn. Chậm rãi, hắn phát hiện vô luận cuộc sống trung vẫn là diễn đàn thượng đều tựa hồ nỗi băn khoăn mọc thành bụi. Này đến cùng là chuyện gì xảy ra đâu? Là có người từ giữa làm khó dễ, vẫn là này bạn cùng phòng có vấn đề?
Tác phẩm này là nhất thiên khó được huyền nghi đam mỹ văn, thụ bởi vì một cái khoa học thực nghiệm mà vào nhập thâm tầng trong mộng thế giới chấp hành nhiệm vụ, không thể tưởng được lại cùng công yêu nhau, khi tỉnh lại mới phát hiện sự thật cuộc sống trung âm mưu thật mạnh. Văn vẻ kịch tình chặt chẽ, hoàn hoàn tương khấu, dọc theo manh mối điều tra đi xuống, đem năm đó chuyện cũ dần dần triển khai. Tác phẩm này não động thanh kỳ, diễn đàn hư ảo thế giới cùng chân thật thế giới cho nhau chiếu ứng, phục bút phần đông, đặt ra mới mẻ độc đáo, đáng giá vừa thấy.
________________________
☆, Ta năm nay 28 tuổi, là một trời sinh Gay, không có tính cuộc sống.
【 lâu chủ: Hương doãn —— phát thiếp thời gian: 2016 năm 1 nguyệt 1 mặt trời đã cao ngọ 00: 00: 00】
Ta năm nay 28 tuổi, là một trời sinh Gay, không có tính cuộc sống.
Đĩnh lòng chua xót.
Luận diện mạo, ta kỳ thật cũng không khó xem, ngay cả có điểm khiết phích cùng bắt buộc chứng, cũng không tính rất nghiêm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện hàng ngày trên diễn đàn
RomanceKhiết phích bắt buộc chứng thụ ở diễn đàn thượng ghi chép cuộc sống hằng ngày, vốn bình bình đạm đạm, lại nhân trong nhà ngụ ở tiến vào một cái anh tuấn bạn cùng phòng khiến cho sóng to gió lớn. Chậm rãi, hắn phát hiện vô luận cuộc sống trung vẫn là...