Bianca's Pov
"Please, Tristan I won't leave you! I love you so much! Please. Wag mo akong iwan ng basta basta. Akala ko ba May forever tayo? Akala ko ma walang iwanan? Akala ko ba ako lng? Akala ko Tayo lng dalawa! Pero bakit? Diba may prinky promise tayo? Diba? Diba?" Naiiyak na ako. Kasi naman si Tristan iiwan na lng ako bigla. Bigla bigla! Ayoko na Tristan. Bakit? Napakasakit ng puso ko. Napakasakit. Na para bang tinusok ng kung ano! Napaka cold niya. Hindi ko sa maintindihan bakit? Minahal ko siya ng totoo. Bakit Tristan?
"Stop it! May mahal na akong iba. Hindi na kita kailangan. And it's only a dare! Bianca! It's a dare. Can't you understand?" Dare? Isa lng yung pag papanggap? Isang dare? Bakit? Ang raming Tanong na sumasagip sa isip ko? Na puro BAKIT? bakit? Bakit?
"Tristan hindi yan totoo! Sabihin mo sa akin na hindi. Sabihin mo! Minahal kita sobra sobra. Ilove you so much. Mianhe tristan kasi matagal akong bumalik. Pero ikaw pa rin sa isip ko! Ikaw! Ikaw! Tristan please! Don't leave me." Para na akong ma hihimatay. Ang rami ng luha sa mata ko kaya lumalabo. Yakap yakap ko parin siya.
"Tama ng pag papanggap. Tama na! Nasasaktan ka lng. Please leave me! Leave me Bianca! Just let go of me!" Bakit? Bakit? Alam kong mahal mo ako tristan alam ko. Alam na alam. Pero bakit?
"Tristan no! Hindi ako aalis. Dito lng ako! Alam ko mahal mo ako. I won't leave." Mahal kita tristan mahal na mahal.
"Bianca I told you! Its only a dare. A dare!" Sigaw niya sa akin habang umiiyak. Bakit siya umiiyak? Nasasaktan kaya siya? Mahal pa kaya niya ako?
"Why? Why?" Aalis na ako kasi hindi ko na kaya. Hindi na kaya ng puso ko. Hindi na! Makaka move on pa kaya ako?
*********
Author's noteOy! Patikim pa lng yan! Hehehe
1st time gumawa ng story! Labyou guyss
BINABASA MO ANG
That Nerd Had Her Revenge
Roman d'amourI'm Nerd I'm ugly I have a big glasses I've been bullied everyday But my super hero came he defended me from bullies We became friends Until He confess to me that he loves me We date Until he changed And told me it's only a dare I cruy and cry and...