[SHORTFIC] [TEEN TOP'S COUPLE] LẠC MẤT

995 22 3
                                    

[ TEEN TOP'S COUPLE]   LẠC MẤT

AUTHOR: 

TILTE: LẠC MẤT

RATING: PG 15

PAIRING: JOEJI, CHANGJI, CHANGRICK, JOERICK, CAPEL, JOENIEL, CAPJI.

LENGTH: SERIES

CATEGORY: SAD, ROMANCE

SUMARY:

Tôi gặp anh vào một ngày đầu thu se lạnh dưới cơn mưa rào bất chợt ập đến. Cảnh vật xung quanh lúc đó thật tẻ nhạt, tất cả những gì tôi có thể nhìn thấy là những đám lá vàng bị thổi tung trong gió. Cơn mưa lướt qua nhanh chóng rồi tạnh hẳn cũng giống như anh vậy. Đến rồi đi, lướt qua cuộc sống của tôi chỉ như một bản nhạc bỗng được chơi vào một ngày lộng gió. Dưới mái hiên của một ngôi nhà cũ kĩ, tôi và anh đứng đó, im lặng trong thế giới riêng của mỗi người. Tôi đã lén nhìn anh rất nhiều lần. Không hẳn vì anh là một chàng trai rất ưa nhìn với mái tóc vàng hoe như một vệt nắng tinh khôi. Cũng không hẳn là vì thái độ lạnh nhạt của anh đối với tôi mà vì ánh mắt ấy. Anh có đôi mắt rất đẹp! Đôi đồng tử đen nhưng sâu hút và không hề vương chút cảm xúc nào. Lần đầu khi hai ánh mắt chạm nhau, tôi ngỡ như mình có thể bị ánh mắt ấy hút hồn. Khoảnh khắc đứng cạnh anh thật sự rất đặc biệt. Anh không nói gì, chỉ im lặng hướng ánh mắt ra bên ngoài. Tiếng mưa rơi lộp bộp trên mái tôn vơi dần và anh cũng lặng lẽ rời khỏi đó trong sự tiếc nuối của tôi.  Có lẽ anh chỉ xuất hiện bất chợt như một vệt nắng phá tan ngày mưa trong đời tôi. Người con trai ấy, đến bây giờ tôi vẫn chưa thể quên. Mặc dù đã lâu, nhưng hình ảnh anh vẫn đọng lại trong lòng tôi một cách kì lạ. Một cái kết vô vị, nhạt nhẽo cho một sự bắt đầu mà có lẽ bản thân nó cũng chưa bao giờ bắt đầu…

**********

Tôi gặp em vào một ngày trời mưa mùa thu với những đợt gió thổi mạnh như muốn cuốn đi tất cả. Em đứng co ro dưới mái hiên của một ngôi nhà ven đường, tất cả những hành động của em đều làm tôi chú ý tới một cách lạ lùng. Mặc dù không có ý định dừng lại trú mưa nhưng thật sự tôi đã không thể cưỡng lại. Tôi tấp vào và đứng bên cạnh em theo cách tình cờ nhất có thể. Thật nực cười, mặc dù là con trai nhưng em thật sự rất xinh đẹp. Đôi mắt to và trong sáng nhìn tôi khiến trái tim tôi như hẫng đi một nhịp. Tôi đã không thể đối xử  với em một cách dịu dàng vì sự ngượng ngùng. Để tránh đi cái nhìn ngây thơ đến quyễn rũ ấy, tôi đã dán mắt vào cảnh vật bên ngoài. Gió lạnh thổi qua nhưng không làm cho cơ thể đang nóng bừng của tôi hạ nhiệt. Thật sự tôi đã rất muốn bắt chuyện với em nhưng điều gì đó đã ngăn cản tôi lại. Cả hai cứ đứng trong im lặng như vậy cho tới khi mưa ngừng rơi và tôi nhận ra mình phải đi. Tôi đã không đủ dũng cảm để bắt chuyện với em- người mà hiện tại tôi vẫn giữ trong lòng. Không chắc thứ tình cảm trong lòng là gì, chỉ biết môi tôi luôn bất giác mỉm cười mỗi khi nghĩ tới em. Em đứng đó, nổi bật giữa cái nhạt nhòa của mùa thu. Em thật sự là mùa thu đẹp nhất đối với tôi.

**********

[SHORTFIC] [TEEN TOP'S COUPLE] LẠC MẤTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ