part 1

20 2 1
                                    

Morning..

Lea!!!! first day of school late ka!? gumising ka na!

Hi Im lea magabal Im 4th year highschool at ang gumugising sakin ay si nanay josie..
Sya ang pinakamamahal kong nanay dahil sya na ang nagaalaga saakin simula nung bata pa ako.

Opo nay babangon na.

Mataray pero mapagalaga at maaalahanin pero mapagmahal? Ako mapagmahal ako...
Araw-araw ako binubungangaan nyan eh pero alam ko namang mahal na mahal nya ko hehe..

Nay alis na po ako..

Sige magiingat ka..

School..

Last year ko na to dito pero wala pa rin akong friend o tropa. Hindi kasi ako pala kaibigan.. hindi ako nerd hindi ko lang talaga alam kung bakit ayaw nila akong kausapin mabait naman ako...

Pero nung grade 1 ako may isang lalake na nambully sakin pinapahiya nya ko at kung ano ano pa ang ginagawa nya  one time pa binuhusan nya ko ng juice eh... at ang di ko makakalimutan ay yung tinapon nya sakin yung pagkain nya sayang yung pagkain kaya pinulot nung isang lalake na di ko kilala tapos tadahhh... pinakain nya dun sa ngbubully sakin..

Takot na takot yung lalaking nambully sakin at kinain nya nga yun pagkain na tinapon nya sakin..

Hanggang ngayun hindi ko pa rin kilala yun lalaking tumulong sakin pero simula nung ngyare yun wala ng nagtangka pang umaway at makipagkaibigan sakin pwera dito sa hayop na to...

Room..

Hi lea ang aga aga ang panget mo shet given na pala yon HAHAHAHAH...

Sya nga pala yung kaisaisang lalakeng sumisira sa napaka gandang araw na ginawa ng dyos...

Hindi ko alam kung bakit ako yun trip netong capreng to. Araw araw ang sarap nyang ipakain sa buhaya kaso masyado akong mabait para gawin yon

Sya nga pala si Mark Mendoza simula nung 2nd year sya na ang capreng nagpapasakit ng ulo ko..

Ako panget ikaw capre panget na maitim pa panget na panget 2x yun para mafeel mo..

Hoy jologs ako panget?? Kaya pala andaming babae ang nagkakandarapa sakin pasalamat ka nga kinakausap kita eh napaka mahal kaya ng boses ko kase pati boses ko pogi... madaming babae nanahihimatay sa boses ko HAHA pogi ko talaga...

HAHAHAHAHAHA....
Oo nga naman pogi ka pati nga mga bading hinahabol ka ehhh gusto mo naman HAHAHA...
At yang boses mo??? Pananalita pa nga lang sakit na sa tenga eh pano pa kaya pag kumanta ka...
Bala ka sa buhay mo pumunta ka na sa puno mo manigarilyo ka don

HOY!!

What's the problem mr. Mendoza?

Wala po mam..

Buti nga sakanya HAHA..

kung hindi ka lang pogi pinakulam  na kita...

Matangkad moreno mahabang pilikmata medyo makapal nakilay matangos na ilong mapulang labi yummy na abs kaso grabe mangasar ehh sakit sa batok...

Ako nga pala ang adviser nyo...
Kung ayaw nyo sakin ayaw ko rin sainyo ako ang teacher nyo sa filipino..

Blahblahblahh...

Nakakaantok na ayoko na...

Next subj.

Okay im your teacher in math...
Wag na kayo magpakilala kase alam ko namang pagod na kayo sa mga ganon kaya ang gagawin natin ngayon ayyy.... wala... free time tayo...
Magpakilala na kayo sa inyong mga kaklase ...


Break...

Ang ginagawa ko lang kapag break ay pumupunta ng library... at dahil cool ako... sa library ako kumakain habang nagbabasa tambayan ko talaga to sarap kase sobrang lamig at tahimik lang kaya  isa to sa paborito kong tambayan...

Tapos na ang break parang sila HAHAHAHAHA may nakita kase ako nagiiyakan break na ata hahahaha wala talagang forever HAHAHAHA pero teka

Walang FOREVERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon