Chapter 1

17 0 0
                                    

Caitlyn’s P.O.V

Hey Guys!! My name is Caitlyn Anne Laguardia. 19, Half british Half filipino. My mom is a filipina and my dad is british. I am the eldest and i have  a sister. Her name is Chloe Anne Laguardia. My mom died when she gave birth to alexa.Ng dahil don si Alexa ay masakitin. May Asthma siya. Kaya doble ingat kami sa kanya. And my Dad is always busy because he’s running our bussiness.
Enough of this introduction.

Tok*Tok*

Ms.Caitlyn tinatawag po kayo ng daddy niyo.
Yaya

Ok comming.

Ano naman kaya tong pag uusapan namin ni Dad. Himala kasi ang aga-aga pinapatawag na niya ako.

Tok*Tok*

Dad can i come in??
Yes baby!!

Dad bakit niyo ako pinatawag?

Nalulugi na ang kumpanya natin Anak. Kailangan natin gawan ito ng paraan dahil kung hindi, maghihirap tayo. Hindi natin makakaya ang pagpapagamot sa kapatid mo.

But why dad. Anong nangyari??

Mike my assistant stole 10 million in our company.

What!!  So what will we do.

Yes anak. The only thing that can solve our problem is you’ll marry Theo, your BESTFRIEND.

What no way dad.

Whether you like it or not You will marry THEO.

Im dooomeeeeddd!!!!!!

Ayoko pang magpakasal kakatapos ko pa lang mag aral. Hindi ko na matutupad ang mga pangarap ko. Hindi rin naman sa ayaw kong pakasalan si Theo. Aaminin ko gwapo siya, mayaman,matalino. Pero ang ayaw ko sa kanya yung pagiging playboy niya. Paano nalang kung kasal kami tapos makikita ko na may kasama siyang iba. Maskit yun.
Hayyyy buhay nga naman.

----------------------------------------------------

Author’s P.O.V

Hey guys thanks for reading my story. This is my first time writting a story here in wattpad.
I hope you like it.

Dont forget to vote, comment and share it to your friends.
Thanks ^_^
GodBless

Married to my BESTFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon