Caitlyn's P.O.V
Good morning ate..
Good morning baby love.
Ate im going to my room na.
Ok love.
So its 6am na. Ive decided to take a bath since mag bebreakfast kami ni Theo. So i just wore a black ripped jeans, a black hanging shirt, and a black pumps. And also a black channel sling bag. Right i do love wearing color black.
Pagbaba ko nakita ko na si theo na naghihintay sa akin.
Hi Theo good morning.
Good morning Caitlyn. So lets go.
Pinagbuksan niya ako ng sasakyan.
Then we arrive at a classy resturant.
He ordered american breakfast for us
So cait ipapakasal na nila tayo. I want to make an agreement!!
Anong klaseng agreement yan theo??
Theo's P.O.V
1. Bawal mong pakialaman ang buhay ko.
2. Gagawin mo lahat ng gusto ko
3. Dapat walang ibang lalaking kaibigan.
4. Bawal kang umuwi ng 8pm pag ma late ka you have to face the consequence.
5. Dont you dare Fall Inlove with me.Yan lang naman ang kundisyon ko Cait. Ok lang ba sayo.
Oo naman theo pero i dont think na papayag ako sa # 2,3,4.
At tsaka never akong ma iinlove sayo no. Ang yabang yabang mo kaya.Sundin mo lahat yan cait. Wala ka ng magagawa.
But theo??
Wether you like it or not.
Okay fine :( uuwi na ako.
Ihahatid na kita Cait. Baka may mangyari pang masama sayo. Your so clumsy pa naman.
Ok fine like i do have a choice.
Sinamaan nya ako ng tingin.
What. Tara na nga. May gagawain pa ako. Ihatid mo nalang ako sa office ni daddy. May importanteng aasikasuhin ako doon.
Ok.
Hay nako ang hirap pakisamahan tong tao na ito. Oo bestfriend ko siya pero ang sama ng ugali niya.
Well naahasainay ko na ba na bestfriend ko siya noong baby palang ako. Yup you read it right. Bestfriend kasi si mommy at mommy ni theo.
BINABASA MO ANG
Married to my BESTFRIEND
RomanceAnong gagawin mo kung Ipapakasal ka sa Bestfriend mong Playboy,. Papayag ka ba?