Chapter 2

5 0 0
                                    


Theo’s P.O.V

Nandito ako ngayon sa bar. Kasama ko ang mga friends ko. Well actually nandito ako to unwind kasi naman ipapakasal nila ako kay Caitlyn. Well hindi naman sa ayaw ko sa kanya, bestfriend ko kasi siya and kapag kasal na ako wala ng night life at girls.

Well let me introduce myself. I am Theo James Hilton,The one and only Heir of the Hilton Inc. I am the only son. 20 years old. I am the COO of our company and soon Dad will gave his title. And i am the famous bachelor, and also i am a playboy. I just treat girls as my fling. Wala akong seneseryosong relasyon. Its just a headache for me. Well i am half American Half Filipino.

Back to the story.

So bro kapag ikakasal ka na, wala ka ng chicks.
Brad said. My so annoying friend

Shut up -_-

Hahaha pikon,Ok lang naman si Caitlyn, Theo. Maganda,Sexy,Mabait,Matalino,Mayaman rin. O ano pang hanap mo tol complete package na.

Well basically type ko talaga si Caitlyn but she’s so innocent so fragile. And i dont want to hurt her.

Come on man i know type mo si Caitlyn give her a chance bro. Una na ako Theo may dinner pa kasi kami with my mom.

Sige Brad thanks for joinning me here.

Hayyyys maka uwi na nga.

Pag uwi ko sa bahay sinalubong na agad ako ni Mom and Dad.

Where have you been young man, Ive been calling you for almost a hundred times.

Pasensya na Dad medyo maingay kasi sa bar.

So ano na ang desisyon mo anak. I give you enough time.

Ok Dad pumapayag nako. Wala na rin naman akong magagawa diba.

Salamat naman at pumayag ka na iho. Hindi rin naman ito masamang ideya.

Ok mom, dad. Aakyat na ako. Sabihin niyo nalang sa akin kung kailan ang engagement party.

Hayyyys so this is it.

After kong mag shower. Matawagan nga si Cait.

Calling... Caitlyn Ganda (si caitlyn ang naglagay ng name nya)

HelloTheo napatawag ka. (so sexy wearing her sleepy voice)

Uhm sorry kung nagising kita Cait. May sasabihin sana ako sayo.

Ok lang. Ano yung sasabihin mo??

Uhm kasi pumapayag na ako sa kasal.

Ahh ok. Hayys hindi naman to gaano kadali diba theo. Alam kung nahihirapan ka.

Oo  cait. Pero wala naman tayong magagawa. Sila parin ang magdesisyon. Sige cait bukas nalng tayo mag usap. Susunduin kita bukas 7am.

Ok. Sige theo good night

Night Cait.

Haayyys . Makatulog na nga.

Caitlyn’s P.O.V

Kakatawag lang ni Theo sa akin. Im shock dahil pumayag na siya na magpakasal. Well wala na rin naman kaming magagawa its our parents decission. Hayy i miss my mom.

Tok*tok*tok

Ate can i come in??? Si alex pala. I call her alex she’s 5 years old.

Sure baby alex. Come here.

Bakit gising ka pa alex??

Kasi ate i cant sleep pa, can you read me a bed time story. And also i want to sleep beside you. Is it ok with you ate??

Sure why not baby, what story did you want??

I want sleeping beauty!

Ok.

Story***

And she’s sleeping soundly. Good night love.
:*

-------------------------------------------

Thanks for reading.

Vote. Comment. Share.

God Bless :)

Married to my BESTFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon