Cháp 2: Cứ ngỡ là mơ.

51 1 0
                                    


Tôi bị đánh thức bởi giai điệu quen thuộc từ chiếc đồng hồ báo thức do junhyung tặng, hyung ấy còn đảm bảo với tôi dù có động đất xảy ra thì nó vẫn chẳng sứt mẻ gì. Tôi đã thử đập nó mấy lần mà chẳng hư hao gì thế mới biết junhyung yêu quý tôi đến mức nào. Tôi mệt mỏi lê lết xuống giường, ước gì bản thân có thêm thời gian nướng ở trên giường nhưng hôm nay phải đến phòng tập vũ đạo nên không thể chậm trễ được. Không biết mấy hyung đi nhậu hôm qua đã về chưa nữa, đi xuống nhà bếp, tôi chợt nghe tiếng nói chuyện phát ra từ phòng doo hyung.

-Cậu phải chịu trách nhiệm với những việc cậu đã làm chứ?

-Việc gì? Tôi đâu có làm gì đâu? Cậu đừng thấy tôi hiền mà muốn làm gì cũng được nhá?

-Đồ khốn nhà cậu! Tôi sẽ nói chuyện này với seobbie xem cậu làm sao mà sống đây!

-Tôi cảnh cáo cậu Jang Hyunseung! Đừng...

Tôi đứng chôn chân ở cửa cố tiêu hóa mấy lời doo hyung và seung hyung nói, nếu chuyện này đúng như suy nghĩ của tôi thì thật cẩu huyết mà, sao doo hyung lại có thể phản bội seob hyung như vậy được chứ! Chỉ một phút thất thần tôi lại bị phát hiện...

-Ya! Dongwoonie em làm gì ngoài đó thế hả?

Mấy người nói xem tại sao lúc quan trọng thế này thì tôi lại bị lộ tẩy nữa chứ? Tôi từ tốn vịn cửa đứng dậy giả bộ cười nói.

-Em tưởng hai hyung chưa dậy nữa chứ? Em xin lỗi, hai anh không định ăn sáng ạ?

Câu hỏi của tôi làm hai hyung ngẩn người, chắc hai hyung ấy cũng chưa ăn gì rồi, nhưng mà chuyện tôi vừa nghe được đúng là rất đáng nghi mà, không phải hôm qua mấy hyung đều uống say rồi xảy ra mấy chuyện gì đó chứ. Nếu như thế thật thì... quá tuyệt vời rồi. Tôi vốn là shipper của hai hyung ấy mà, fan cứ ghép đôi dooseob, junseung, và kiwoon mà không biết mỗi lần kiwoon xuất hiện tôi chỉ muốn hét lên thật to. Tôi ghét kiki hyung nhất. Tại sao lại cứ ghép đôi tôi với hyung ấy là thế nào? Còn hyung ấy không phải sẽ cười nhạo vào mặt tôi sao? Cái gì mà "nhờ anh em mới có thêm fan" ,"thấy sự quyến rũ của anh chưa?",..Hyung ấy còn tự sướng đủ kiểu, thật chẳng hiểu sao người ta bảo hyung ấy ngốc, khờ khạo, ngây thơ. 

-Tạm thời không nói chuyện này nữa, sáng nay tôi có lịch làm việc rồi. Cậu cẩn thận đừng có bép xép gì với seobie đấy, không thì chết với tôi.

Lời đe dọa của doo hyung vang lên bên tai làm tôi thật khó chịu, sao hyung ấy có thể đối xử như vậy với seunggie hyung được chứ?. Sau tất cả mọi chuyện hyung ấy đã làm. Tôi hành động trước khi kịp suy nghĩ.

-Hyung, sao anh lại đối xử như vậy với seungie hyung? Anh là đàn ông mà, phải hành động như đàn ông chứ! Anh mau chịu trách nhiệm với anh ấy đi!

Doo hyung cũng không ngờ được mấy lời tôi nói, mặt hyung ấy biến sắc luôn rồi. Tôi cảm nhận như hyung ấy đang cố kiềm chế không nhảy dựng lên. Hyung ấy nhìn tôi từ đầu đến chân rồi từ chân lên đầu, như thể không hiểu vì sao ngữ điệu nói chuyện của tôi lại lạ thế.

-Út à, em nói sao nghe lạ thế. Anh với cậu ấy có chuyện gì đâu.

-Em đã nghe hai hyung nói chuyện nãy giờ rồi, anh đừng tưởng em không biết.

- Ừ, thì tại anh.. anh...

-Này, mà việc gì anh phải nói với em chứ! Ashi, anh muộn mất thôi! 

Hyung ấy bỏ đi trước khi tôi kịp chất vấn hyung ấy, tôi quay đầu lai nhìn seung hyung khi cảm nhận bàn tay hyung ấy đang đặt lên vai mình.

-Cục cưng, em làm sao thế? Sao lại nỗi nóng với doo. Có chuyện gì thì nói cho hyung nghe này.

Sao hyung ấy lại giả bộ mạnh mẽ như thế . Tôi nhào đến ôm hyung ấy thật chặt, hyung ấy cũng vòng tay ôm chặt tôi còn nhẹ nhàng vuốt lưng tôi nữa. Tôi thích hyung ấy biết bao nhiêu, hyung như người mẹ thứ hai của tôi vậy, tại  sao doo hyung lại dám làm như vậy với hyung ấy chứ. Tôi quyết tâm lên ké hoạch giành hạnh phúc lại cho seung hyung. Yoon Doojoon rồi anh sẽ phải ngoan ngoãn thôi!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 21, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic-beast]Ký sự ghép đôi của Dongwoonie.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ